Giới trẻ đạp xe cổ động giao thông

Những chiếc xe này sẽ tuần hành qua các tuyến phố chính, nút giao thông có lưu lượng phương tiện qua lại cao, mang theo những thông điệp như: "Thay đổi nhỏ, khác biệt lớn"," An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà", "An toàn giao thông là không tai nạn"...


Thanh niên tình nguyện cổ động giao thông trên đường phố. Ảnh: Lan Mai

Đây là nội dung trong chương trình "Cung đường xanh" với sự tham gia của hơn 500 đoàn viên, thanh niên tình nguyện Hà Nội nhằm kêu gọi cộng đồng tự giác thay đổi những hành vi chưa an toàn khi tham gia giao thông.

Cũng trong tháng An toàn giao thông, Thành đoàn Hà Nội sẽ huy động hơn 3.700 lượt đoàn viên, thanh niên tình nguyện trực tiếp tham gia giữ gìn trật tự đô thị; tổ chức cho 5.000 đoàn viên thi bằng lái xe máy và kiểm tra lái xe an toàn, nhằm hỗ trợ thanh niên chấp hành luật giao thông đường bộ.

Theo ông Doãn Trung Tuấn, Bí thư Thành đoàn Hà Nội, qua chương trình “Cung đường xanh”, đoàn viên thanh niên cũng học hỏi thêm nhiều điều hay về ý thức và hành vi an toàn giao thông, sau đó tuyên truyền cho bạn bè, gia đình và người thân.

Theo VnExpress

Giày Đại Phát solution
Số người online:
3711
Số người truy cập:
4766073