Giảm cân miễn phí tại Placencare Spa

 Chị em không có nhiều thời gian có thể lựa chọn phương pháp giảm béo, giảm cân chỉ một lần duy nhất hoặc cũng có thể lựa chọn liệu trình giảm béo thông thường – một tuần làm hai lần. Hoàn toàn tiết kiệm thời gian, không ảnh hưởng tới lịch công việc và sinh hoạt.

Tháng 06/2012, Công nghệ giảm béo hàng đầu thế giới Cavi-lipo đã được chính thức ứng dụng tại Viện thẩm mỹ công nghệ cao Placencare.

Chị em có nhu cầu giảm béo, giảm cân, có thể đăng ký trị liệu Demo miễn phí. Chương trình Demo miễn phí tại Placencare kéo dài đến hết 30/7/2012.
tri-tham-mat-bang-highvitaliont11

Cavilipo là gi?

Cavi Lipo là công nghệ duy nhất sở hữu sóng siêu âm lan toả kép với tần số 25 KHz. Sóng siêu âm này sẽ tạo ra quá trình hình thành và tự nổ của vô số bong bóng chân không siêu nhỏ, tạo thành các đợt sóng xung kích phá hủy mô mỡ và hòa tan chúng trong dịch tế bào.
Sóng siêu âm lan tỏa kép có thể đi sâu tác động vào vùng mỡ dày, do vậy công nghệ này có thể tiêu diệt tất cả các vùng mỡ thừa dạng cứng vốn khó điều trị như ở đùi, mông, bắp tay.

Mô mỡ được hòa tan hoàn toàn thành dạng nước, dễ dàng thải ra ngoài cơ thể và các mô này sau đó ở dạng xẹp vĩnh viễn, không bao giờ tích tụ mỡ trở lại. Đây là điểm cực kỳ ưu việt vì với các công nghệ trước đây các mô mỡ chỉ được làm mềm thành dạng dầu nên mỡ vẫn có thể tích tụ trở lại sau khi điều trị.

Cavi-lipo có thể giảm béo và giảm cân cho tất cả các vùng chỉ sau 01 lần.

Điều trị bằng giảm béo với Cavi-Lipo thường cho hiệu quả ngay sau lần trị liệu đầu tiên. Tất cả các khách hàng được Demo dịch vụ này tại Placencare thời gian qua đều đạt chung kết quả như nhau là giảm ngay 1 – 3cm cho mỗi vòng đo ngay sau khi làm lần đầu.

Cavi-lipo rất thân thiện với người bệnh. Trong thời gian bạn “chợp mắt”, Cavi-Lipo tác động sâu vào các mô mỡ, giải phóng năng lượng dư thừa mà không gây tiếng ồn, không đau rát hay bất kỳ sự khó chịu nào.

Cavi Lipo giúp bạn giảm béo mà không cần thời gian nghỉ dưỡng, không làm cứng thành bụng và không gây mất cảm giác. Ngoài khả năng giảm béo cho tất cả các vùng trên cơ thể. Cavi-Lipo còn có khả năng tái tạo lại mạng lưới Collagen và Elastin giúp da săn chắc, mịn màng, khắc phục tình trạng rạn da sau khi sinh.
Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Hệ thống Viện thẩm mỹ công nghệ cao Placencare uy tín tại Hà Nội.
Trung tâm ứng dụng và phân phối công nghệ sinh học tế bào gốc.

* Chi nhánh 1: 37 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội – Tel: 04 3976 4569 / 88
* Chi nhánh 2: Số 5 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội -Tel: 04 3537 7855 / 56

khuyenmaishock


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3328
Số người truy cập:
4765964