Giải phóng hình thể với sơ mi dáng rộng

 

Không có khả năng tôn hình thể như các mẫu áo body, nhưng sơ mi thùng thình lại có công dụng khiến người mặc trở nên nhẹ nhõm, tránh được cảm giác gò bó khi mặc trang phục ôm sát. 

Không tôn hình thể như các mẫu áo body, sơ mi thùng thình khiến người mặc trở nên nhẹ nhõm.

Sơ mi dáng rộng mang lại cảm giác tự do, phóng khoáng cho phái đẹp khi xuống phố. Khi không phải tham gia các buổi họp quan trọng, gặp gỡ đối tác thì phái đẹp có thể sử dụng các mẫu áo over size để tránh nhàm chán trong việc mix đồ đi làm.

Sơ mi dáng rộng mang lại cảm giác tự do, phóng khoáng cho phái đẹp khi xuống phố. Khi không phải tham gia các buổi họp quan trọng, gặp gỡ đối tác thì các nàng có thể sử dụng các mẫu áo oversize để tránh nhàm chán trong việc mix đồ đi làm.

Ở dòng áo free size, tông màu trắng chiếm thế vượt trội. Chúng được chọn lựa nhiều hơn các kiểu họa tiết hay màu đơn sắc khác.

Ở dòng áo freesize, tông màu trắng chiếm ưu thế vượt trội so với các kiểu họa tiết hay màu đơn sắc khác.

Sơ mi trắng over size được phối đa dạng với các kiểu quần âu màu tương phản, jean ống skinnym, ống suông.

Sơ mi trắng oversize được phối đa dạng với các kiểu quần âu màu tương phản, jeans ống ôm, ống suông.

Bên cạnh kiểu sơ mi basic được cơi nới về thông số để mang đến kiểu rộng là các mẫu áo biến tấu tăng phần cá tính cho người mặc.

Bên cạnh kiểu sơ mi basic dáng rộng là các mẫu áo biến tấu tăng phần cá tính cho người mặc.

Áo xẻ tà, áo vạt chéo trên các chất liệu thoáng mát, hút ẩm là trang phục lý tưởng để phái đẹp sử dụng ở mùa này.

Áo xẻ tà, áo vạt chéo trên các chất liệu thoáng mát, hút ẩm cao là trang phục lý tưởng để phái đẹp sử dụng ở mùa này.

Mốt áo xệ vai tiếp tục được phái đẹp đón nhận, tuy nhiên trang phục này chỉ phù hợp với bạn gái có góc dáng mảnh mai, bờ vai gọn gàng.

Mốt áo sệ vai tiếp tục được phái đẹp đón nhận, tuy nhiên trang phục này chỉ phù hợp với bạn gái có góc dáng mảnh mai, bờ vai gọn gàng.

Khi chọn giấu nhẹm đường cong, phái đẹp vẫn có thể khoe nét đẹp gợi cảm qua cách mix sơ mi cùng chân váy ngắn, short.

Khi chọn trang phục 'giấu nhẹm' đường cong, phái đẹp vẫn có thể khoe nét gợi cảm qua cách mix sơ mi cùng chân váy ngắn, short.

Bộ cánh dành cho ngày làm việc cuối tuần hay ngày nghỉ thảnh thời với sơ mi cổ trụ, quần đáy xệ ton-sur-ton và sandal đế bệt. 

Bộ cánh dành cho ngày làm việc cuối tuần hay ngày nghỉ thảnh thơi với sơ mi cổ trụ, quần đáy sệ ton-sur-ton và sandal đế bệt. 

Sơ mi dáng rộng không quá kén dáng và tuổi tác, chỉ cần bạn tự tin và mix-match hài hòa trang phục với hình thể và trang phục đi kèm.

Sơ mi dáng rộng không quá kén dáng và tuổi tác, chỉ cần bạn tự tin và mix-match hài hòa trang phục với hình thể và trang phục đi kèm.

Duy Khánh


Giày Đại Phát solution
Số người online:
16784
Số người truy cập:
4779682