Giải pháp khử khuẩn góp phần phòng Covid-19

 Sau nhiều tháng gồng mình chống Covid-19, TP HCM, nhiều tỉnh thành cho phép các hoạt động trở lại bình thường. Vấn đề nhiều người dân lo ngại là làm sao để ngăn bùng dịch trở lại?

Giữ an toàn khi hoạt động tiếp xúc tăng lên

Hiện nay, mọi người đều quan tâm làm sao để giữ an toàn khi hoạt động tiếp xúc đông người. Theo các chuyên gia y tế, mỗi người cần chuẩn bị kỹ lưỡng để bảo vệ bản thân, cộng đồng. Nguyên tắc tuân thủ 5K được nhắc đi nhắc lại nhiều lần, trong đó 2 điều được liệt kê đầu tiên là khẩu trang, khử khuẩn.

Khử khuẩn tổng thể

Khử khuẩn là biện pháp áp dụng tổng thể từ không gian bên trong các tòa nhà, hàng quán, các phòng ốc, khu vệ sinh, nhà ăn, thang máy... cho đến tất cả các vật dụng mà con người sẽ sờ, chạm. Tương ứng với từng không gian, vật dụng sẽ có giải pháp chuyên dụng phù hợp do Bộ Y Tế cấp phép. Cách khử khuẩn, tần suất khử khuẩn sẽ áp dụng theo khuyến nghị của nhà cung cấp.

Để tiến hành khử khuẩn từ không gian sinh hoạt tại các hộ gia đình cho đến các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, khách sạn, văn phòng...người dân sử dụng sản phẩm diệt khuẩn - sát trùng. Sản phẩm Sterine với thành phần 3 hoạt chất thế hệ mới nhất (Didecyl dimethyl ammonium chloride, N-(3-aminopropyl)-n-dodecylpropane-1-3-diamine, Benzalkonium chloride) có thể sử dụng cho nhiều bề mặt: sàn, tường, bàn, ghế, đồ đạc, hàng hóa. Với một lít nước chỉ cần pha với 2 ml sản phẩm, khoảng 2.000 đồng mỗi lít dung dịch đã pha. Chi phí sử dụng tiết kiệm.

Sterine có thể sử dụng khử khuẩn - sát trùng tại nhà, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại...

Sterine có thể sử dụng khử khuẩn - sát trùng tại nhà, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại...

Đối với các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, chìa khóa, ti vi, quạt, máy lạnh, ví tiền... cần lưu ý thường xuyên khử khuẩn. Tất cả các vật dụng sờ, chạm sẽ vệ sinh thường xuyên để giúp loại bỏ virus, vi khuẩn gây bệnh với sản phẩm ProteX RTU.

Protex RTU vừa diệt khuẩn an toàn vừa bảo vệ các thiết bị điện tử không bị ăn mòn, hư hỏng.

Protex RTU vừa diệt khuẩn an toàn vừa bảo vệ các thiết bị điện tử không bị ăn mòn, hư hỏng.

Khử khuẩn đôi bàn tay được xem là nguyên tắc quan trọng đầu tiên luôn cần ghi nhớ, do đó nên cầm theo một chai nước rửa tay mọi lúc mọi nơi. Dung dịch rửa tay khô diệt khuẩn Cleanex có nhiều ưu điểm, với thành phần cồn chiếm hơn 70% và hoạt chất chlorhexidine gluconate góp phần giúp diệt virus, hiệu lực còn kéo dài đến 3 giờ.

Trường hợp gia đình có F0, F1 thì công tác khử khuẩn quan trọng. Trong nhà có nhiều người thân là F0, tuy nhiên nhờ tuân thủ chặt chẽ quy định khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách có thể giảm nguy cơ nhiễm bệnh.

Hợp Trí trao tặng bộ sản phẩm diệt khuẩn & khử trùng cho 52 doanh nghiệp hoạt động tại khu công nghiệp Hiệp Phước.

Hợp Trí trao tặng bộ sản phẩm diệt khuẩn, khử trùng cho 52 doanh nghiệp hoạt động tại khu công nghiệp Hiệp Phước.

Vừa qua, hưởng ứng chương trình vận động ủng hộ phòng chống dịch Covid-19, Hợp Trí trao tặng hơn 700 lít sản phẩm diệt khuẩn, khử trùng cho 52 doanh nghiệp hoạt động trong khu công nghiệp Hiệp Phước. Bộ sản phẩm sử dụng tại nhiều bệnh viện, trung tâm y tế, trường học, chung cư.

(Nguồn: Hợp Trí)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
15724
Số người truy cập:
4782462