Giải cứu đôi nam nữ bị đánh đập trong đêm

Sáng 20/2, nhân viên quán nhậu ở phường Tân Thành, Tân Phú, TP HCM là Kiệu Minh Xuyên, 25 tuổi, vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ bị bắt cóc và bị đánh đập đêm trước.

Xuyên kể lại, khoảng một tuần trước, Long đến nhậu và làm rớt chiếc ví tại quán Xuyên làm việc ở phường 14, quận Tân Bình. Nữ nhân viên quán tên Hương nói có nhìn thấy và để tại quầy tiếp tân nhưng sau đó khách vào ra đông không biết ai lấy.

Sau đó, Long kéo thêm 8 người tới quán đòi nhân viên quán trả bóp, nói trong đó có 18 triệu đồng cùng giấy tờ và nghi cho Xuyên lấy. Long xét người Xuyên nhưng không thấy gì và ra về.

Ngày 19/2, Long tiếp tục cùng người nhà tới quán đòi ví và được quản lý ở đây thỏa thuận sẽ cố gắng truy tìm và trả lại ví trong tuần. Nghe vậy, Long và một người tên Quân xin quản lý quán là chở hai nhân viên Xuyên và Hương đi nhậu làm quen.

Long, Quân rủ thêm 3 người bạn nữa và đưa cả hai nhân viên đến một phòng kín tại quán trên đường Trương Công Định, phường 14, Tân Bình. Đến 20h30, Xuyên xin phép về thì nhóm người của Long không cho, và xông vào đánh đập túi bụi. Xuyên cố thoát ra cầu thang tìm cách báo tin thì bị tước điện thoại và vây đánh lăn xuống cầu thang.

Khi nhóm Long bắt ép Xuyên và Hương lên ôtô chở đi thì người dân trông thấy ngăn cản và báo cảnh sát đến giải cứu kịp thời.

Hiện, công an đang tạm giữ Long và đồng bọn về tội bắt giữ người trái phép.

(Theo VnExpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
724
Số người truy cập:
4760047