Gia dụng tiện ích giảm giá sâu trên Shop VnExpress

 

Máy hút bụi Kangaroo KGRB02 giảm giảm 48% còn 1,65 triệu đồng; công suất lớn đến 450 W và hệ thống hút lốc xoáy đơn mạnh mẽ loại bỏ các loại bụi bẩn nhanh chóng. Máy có 3 đầu hút dễ dàng thay thế làm sạch các bề mặt từ mặt cứng, mặt lông, mềm, rèm cửa, sofa đến khe hở nhỏ. Hệ thống lốc xoáy đơn tạo ra luồng khí xoáy với tốc độ mạnh hút sạch bụi, duy trì hiệu suất và tốc độ hút tối đa.Máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 3,5 kg giúp bạn dễ dàng và thoải mái hơn khi sử dụng.

Máy hút bụi Kangaroo KGRB02 giảm giảm 48% còn 1,65 triệu đồng; công suất lớn đến 450 W và hệ thống hút lốc xoáy đơn mạnh mẽ loại bỏ các loại bụi bẩn nhanh chóng. Máy có 3 đầu hút dễ dàng thay thế làm sạch các bề mặt từ mặt cứng, mặt lông, mềm, rèm cửa, sofa đến khe hở nhỏ. Hệ thống lốc xoáy đơn tạo ra luồng khí xoáy với tốc độ mạnh hút sạch bụi, duy trì hiệu suất và tốc độ hút tối đa.
Máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 3,5 kg giúp bạn dễ dàng và thoải mái hơn khi sử dụng.

Robot hút bụi lau nhà Ultty SKJ RB01X có chức năng vừa thu dọn rác vừa lau nhà. Họng hút trực tiếp hút bụi độc lập với liên hợp chổi thu rác (gồm bàn chải con lăn hình chữ V và bàn chải lông hoạt động ngược chiều nhau). Robot có một khoang quét hút bao gồm ngăn chứa rác và ngăn chứa bụi độc lập, một khoang quét lau gồm ngăn chứa rác và ngăn chứa nước dung tích 300 ml độc lập. Công nghệ nước nhỏ giọt giúp lau sạch mặt sàn. Hệ màng lọc bụi mịn HEPA H11 với phân tử bạc giúp tăng hiệu quả làm sạch. Cảm biến chống rơi giúp robot hoạt động an toàn. Robot có thể tự động sạc pin, một lần sạc đầy hoạt động liên tục từ 90 đến 120 phút. Điều khiển thông qua remote, app điện thoại, giọng nói. Sản phẩm bảo hành 2 năm quốc tế, giá gốc 10 triệu đồng, hiện giảm 35% còn 6,5 triệu đồng.

Robot hút bụi lau nhà Ultty SKJ RB01X giảm 35% còn 6,5 triệu đồng; có chức năng vừa thu dọn rác vừa lau nhà. Sản phẩm áp dụng công nghệ nước nhỏ giọt giúp lau sạch mặt sàn. Hệ màng lọc bụi mịn HEPA H11 với phân tử bạc giúp tăng hiệu quả làm sạch. Cảm biến chống rơi giúp robot hoạt động an toàn. Robot có thể tự động sạc pin, một lần sạc đầy hoạt động liên tục từ 90 đến 120 phút. Điều khiển thông qua remote, app điện thoại, giọng nói.
Tặng phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng áp dụng cho đơn hàng từ 1,5 triệu đồng.

Quạt sạc AC ARF02D123 công suất 20W, cánh 12 inch, pin Lithium-ion 15000mAh, chống nước IPX4 giảm 2.372.500đ (- 35 %)Động cơ được trang bị công suất lên đến 20W, giúp mang lại luồng gió mạnh mẽ, tạo khác biệt rõ nét so với các loại quạt sạc hiện có trên thị trường.- Tốc độ gió mạnh như quạt điện (quạt bàn)Quạt được trang bị pin Lithium-ion cao cấpvới dung lượng khủng 15000mAh, quạt có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục 24 giờ ở mức thấp và 5 giờ sử dụng ở tốc độ cao nhất, đồng thời do sử dụng pin Lithium nên quạt có kích thước và khối lượng hợp lý, không nặng nề như các loại quạt sạc khác trên thị trường.- Pin Lithium-ion 15000mAh có thể tháo rời để bảo quản hoặc để sử dụng như pin sạc dự phòng để sạc cho điện thoại, máy tính bảng, loa bluetooth, đồng hồ thông minh...(01 cổng Output USB)- Khi pin được tháo rời, bạn có thể sử dụng Quạt sạc AC ARF02D123 như chức năng quạt điện bằng cách dùng bộ sạc kèm theo cắm vào điện nguồn trực tiếp, đây là một tính năng vô cùng đặc biệt, giúp Quạt sạc AC ARF02D123 trở thành quạt đa năng, 2 trong 1dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió theo nhu cầu sử dụng, thông qua nút xoay tích hợp trên thân (tăng hoặc giảm tốc độ gió)Với dung lượng pin 15000mAh, Quạt sạc AC ARF02D123 được tích hợp thêm 01 cổng sạc USB, giúp bạn có thể sạc cho hầu hết thiết bị điện tử thông dụng hiện nay như điện thoại, máy tính bảng, loa bluetooth, đồng hồ thông minh....- Quạt sạc AC ARF02D123 được tặng kèm bộ sạc, Vui lòng chỉ sử dụng bộ sạc tặng kèm để sạc lại cho Quạt sạc AC ARF02D123Sản phẩm rất phù hợp cho gia đình trong các chuyến du lịch, dã ngoại, câu cá ngoài trời.... Hoặc các buổi team building, tiệc barbecue (lấy gió thổi cho lò nướng ngoài trời), hoặc sử dụng trong gia đình (Quạt mát cho bé yêu ngủ ngon khi nhà mất điện trong thời gian dài, làm mát cho cả nhà khi cùng nhau ăn uống, làm khô sàn nhà lớn khi lau sàn...)  Sản phẩm được thiết kế để có thể sử dụng trong trường hợp mất điện dài: hoạt động LIÊN TỤC từ 3h đến 24h tuỳ vào tốc độ gió mà bạn chọn

Quạt sạc AC ARF02D123 giảm 35% còn 2,372 triệu đồng; động cơ được trang bị công suất lên đến 20 W, giúp mang lại luồng gió mạnh mẽ; trang bị pin Lithium-ion với dung lượng 15.000 mAh, đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục 24 giờ ở mức thấp và 5 giờ sử dụng ở tốc độ cao nhất. Dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió theo nhu cầu sử dụng, thông qua nút xoay tích hợp trên thân (tăng hoặc giảm tốc độ gió).
Sản phẩm thiết kế để có thể sử dụng trong trường hợp mất điện dài: hoạt động liên tục 3-24 giờ tùy vào tốc độ gió mà bạn chọn; phù hợp cho gia đình trong các chuyến du lịch, dã ngoại, câu cá ngoài trời...

Đèn Sạc Led tích hợp tấm pin solar Comet CRL3303S giảm 223.300đ (- 30 %)dùng để chiếu sáng khẩn cấp khi mất điện. Có thể mang theo khi đi du lịch, khám phá thiên nhiên, hoặc làm việc ngoài trời vào ban đêmCông suất: 9w bóng LED siêu sáng màu trắng, không gây nóng, thân thiện môi trường– Nguồn điện: 220V AC– Thời gian sử dụng:+ Đèn chiếu xa: 4 giờ.+ Đèn chiếu gần mạnh: 3 giờ.+ Đèn chiếu gần yếu:  4 giờ.–  Thời gian sac pin bằng nguồn điện AC: 12-15 giờ.–  Thời gian dac bằng Solar: 20-24 giờ.

Đèn sạc led tích hợp tấm pin solar Comet CRL3303S giảm 30% còn 223.300 đồng; có công suất 9 W bóng LED; dùng để chiếu sáng khẩn cấp khi mất điện; chiếu xa 4 giờ, chiếu gần mạnh 3 giờ, chiếu gần yếu 4 giờ. Thời gian sac pin bằng nguồn điện AC trong 12-15 giờ. Đèn có thể mang theo khi đi du lịch, khám phá thiên nhiên, hoặc làm việc ngoài trời vào ban đêm.

Quạt lọc không khí U Ultty màu trắng giảm 24% còn 4,95 triệu đồng; trang bị hệ màng lọc Hepa H13; sở hữu công nghệ tản nhiệt 4D cùng động cơ DC không chổi than mạnh mẽ; Ultty Smart tạo ra tốc độ gió lên tới 4,5 m/s (tương đương 16,2 km một giờ). Gió thổi ra mềm mại tinh tế như gió tự nhiên, có thể thổi xa đến 8m, bạn sẽ không cảm nhận được sự va đập khó chịu của gió lên cơ thể như quạt truyền thống  Biên độ quay: Trái phải 90 độ, trên dưới 15 độ, phân phối gió đều khắp căn phòng 9 tốc độ gió và  chế độ hoạt động: Gió tự nhiên, gió tăng áp linh hoạt phù hợp trong mọi hoàn cảnh

Quạt lọc không khí U Ultty màu trắng giảm 24% còn 4,95 triệu đồng; trang bị hệ màng lọc Hepa H13; sở hữu công nghệ tản nhiệt 4D cùng động cơ DC không chổi than mạnh mẽ; Ultty Smart tạo ra tốc độ gió lên tới 4,5 m/s (tương đương 16,2 km một giờ). Gió thổi xa đến 8 m; quay trái phải 90 độ, trên dưới 15 độ, phân phối gió đều khắp căn phòng. Sản phẩm có 9 tốc độ gió.

Máy hút mùi lắp âm 60cm Bosch DFT63AC50 giảm 5.000.000đ (- 23 %)kích thước nhỏ gọn thích hợp lắp đặt với mọi diện tích không gian bếp nấu hay tủ bếp sẵn có. Máy hút mùi DFT63AC50 Bosch nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu có chất lượng cao với công suất hút lớn và độ ồn siêu êm đảm bảo hút sạch nhiều loại mùi hiệu quả mang lại không gian thoáng mát cho căn bếp mà không hề nghe thấy tiếng ồn gì trong khi máy đang hoạt động.Hệ Thống đèn Halogen chiếu sáng khi nấu ăn rất tiện lợi và dễ dàng  Ưu điểm của đèn pha halogen là chi phí thay thế thấp và tuổi thọ cao. Trung bình đèn halogen có thời gian hoạt động trung bình khoảng 1000 giờ, và có công suất khoảng 55W. Rất tiện lợi trong quá trình nấu ăn.Với Động cơ EcoSilence máy hút mùi Bosch hút SIÊU ÊM, mang đến cho người sử dụng một không gian nấu vô cùng sảng khoái, đến nỗi gần như bạn như không để ý trong quá trình trò chuyện với người khác là hút mùi đang hoạt động. Trên các mẫu hút mùi có ống khói, 50% tiếng ồn được đưa ra bên ngoài. Với các máy hút mùi bếp Bosch với mô đun CleanAir tạo ra tiếng ồn ít hơn 3 dB (A) so với các hệ thống hút mùi thông thường nhưng vẫn mang lại hiệu suất như nhau.Máy hút mùi Bosch DFT63AC50 được điều khiển bằng cơ có 3 tốc độ hút. Thao tác sử dụng Bosch DFT63AC50 đơn giản dễ dàng chỉ cần kéo ra là máy hoạt động hút sạch mùi hiệu quả. Người dùng có thể lựa chọn mức độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn.  Hơn nữa, với bộ lọc bằng nhôm nhiều lớp ngăn không cho dầu mỡ đi vào bên trong giúp máy hoạt động tốt và bền hơn. Bộ lọc sau thời gian sử dụng cần được làm sạch đảm bảo khả năng hút hiệu quả có thể dễ dàng tháo lắp và an toàn với máy rửa chén.

Máy hút mùi lắp âm Bosch DFT63AC50 giảm 23% còn 5 triệu đồng; kích thước nhỏ gọn thích hợp lắp đặt với mọi diện tích không gian bếp nấu hay tủ bếp sẵn có. Hệ thống đèn halogen chiếu sáng khi nấu ăn. Máy được điều khiển bằng cơ có 3 tốc độ hút; thao tác sử dụng đơn giản chỉ cần kéo ra là máy hoạt động hút mùi hiệu quả.
Người dùng có thể lựa chọn mức độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp. Bộ lọc bằng nhôm nhiều lớp ngăn không cho dầu mỡ đi vào bên trong giúp máy hoạt động tốt và bền hơn. Bộ lọc sau thời gian sử dụng cần được làm sạch đảm bảo khả năng hút hiệu quả có thể dễ dàng tháo lắp và an toàn với máy rửa chén.

Thư Kỳ


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3447
Số người truy cập:
4764107