Giả cảnh sát bắt cóc tống tiền gần 3 tỷ đồng

Nhận được thông tin từ chủ quán cà phê về một nhóm người tự xưng là cảnh sát đã đánh đập, bắt một người đàn ông, công an quận 1, đã tung lực lượng truy tìm. Ngày 15/4, 10 nghi can liên quan đến vụ việc bị tạm giữ.

Theo thông tin ban đầu, anh Dũng là chuyên viên tư vấn bất động sản của công ty địa ốc tại quận 7, có mối quan hệ làm ăn với khá nhiều khách hàng. Khoảng đầu tháng 4, anh Dũng được một người phụ nữ cho biết chị ta có trong tay nhiều đơn tố cáo hoạt động kinh doanh của anh Dũng với nhiều khuất tất. Sau đó, người này đề nghị anh Dũng cho vay 40.000 USD, nếu không sẽ làm mất uy tín của anh Dũng bằng những giấy tờ trên.

Chiều ngày 14/4, người phụ nữ trên hẹn anh Dũng tới một quán cà phê. Tại đây, anh Dũng đã bị 10 thanh niên tiến đến dùng hung khí, gậy gộc tấn công tới tấp. Sau đó, khi chủ quán cùng nhiều người khác ngăn cản thì nhóm thanh niên trên tự xưng là cảnh sát hình sự đang áp giải tội phạm. Cuối cùng, họ dùng dây trói anh Dũng, đưa ra xe ôtô 16 chỗ chở đi và nói là đưa về phường giải quyết. Thấy nghi ngờ, một số người đã báo công an.

Nhóm người trên chở anh Dũng tới một bãi xe trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1 và tiếp tục hành hung nạn nhân. Lát sau, một người phụ nữ xuất hiện, yêu cầu anh Dũng ký giấy vay nợ với số tiền lên đến 160.000 USD. Tuy nhiên, khi đang ép nạn nhân ký giấy thì lực lượng công an quận 1 ập vào bắt giữ.

Hiện anh Dũng đang được điều trị tại bệnh viện, công an quận 1 đang mở rộng điều tra.

Đức Quang

( Theo Vnexpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2639
Số người truy cập:
4763832