Galaxy Z Fold4 được rao giá 42 triệu đồng tại Việt Nam

 Tại FPT Shop, hai điện thoại mới của Samsung không được nêu tên và cấu hình cụ thể, mà gọi chung là "Z Fip mới" và "Z Fold mới". Hệ thống này cho biết bắt đầu nhận đặt trước sản phẩm từ đầu tháng 8, với giá khởi điểm dự kiến lần lượt 24,99 và 41,99 triệu đồng.

Một số hệ thống khác như CellphoneS, Didongviet, Hnam Mobile cũng đưa ra chương trình tương tự, nhưng có thêm một phiên bản khác với giá cao hơn 2 -3 triệu đồng. Sự khác biệt của những phiên bản này nằm ở dung lượng bộ nhớ.

Ví dụ, theo thông tin đặt hàng tại Hnam Mobile, các mẫu máy có thể đều được trang bị RAM 12 GB. Z Flip mới có hai tùy chọn bộ nhớ 128 và 256 GB, trong khi Z Fold mới là 256 và 512 GB. Đây cũng các tùy chọn từng xuất hiện trên thế hệ Z Flip3 và Z Fold3.

 

Bộ nhớ

(GB)

Giá dự kiến

(triệu đồng)

Galaxy Z Flip mới 128 24,99
256 26,99
Galaxy Z Fold mới 256 41,99
512 44,99

Theo các hệ thống bán lẻ, cấu hình và giá chính thức của sản phẩm sẽ được công bố sau sự kiện Global Unpacked ngày 10/8. Thời gian các sản phẩm này đến tay người dùng có thể vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9.

Dù tên máy chưa được công bố, nhiều khả năng điện thoại gập mới của Samsung sẽ được gọi là Z Flip4 và Z Fold4. Sản phẩm mới sẽ tập trung vào việc cải tiến phiên bản hiện tại, đồng thời khắc phục một số vấn đề mà người dùng đang gặp phải.

Ảnh dựng Galaxy Z Fold4. Ảnh: WagarKhanTech

"Z Fold mới sẽ có viền màn hình và bản lề mỏng hơn, nhẹ hơn. Chip xử lý và camera được nâng cấp. Trong khi Z Flip mới được cải thiện về thời lượng pin, chip xử lý và khả năng tùy biến màn hình phụ bên ngoài", ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện hệ thống CellphoneS, cho biết. Trong khi đó, hệ thống Di Động Việt tiết lộ mẫu Z Fold4 có thể được nâng cấp bản lề nhằm tiết kiệm không gian và trang bị khe cắm bút S Pen đi kèm theo máy, thay vì phải mua và sử dụng rời như thế hệ trước. Ngoài ra, camera chính của máy sẽ được nâng lên độ phân giải 50 megapixel.

Z Flip và Z Fold là hai thương hiệu điện thoại màn hình gập của Samsung. Z Flip hướng tới nhu cầu nhỏ gọn, khi mở ra tương đương một chiếc smartphone thông thường. Trong khi Z Fold là dòng máy cao cấp, khi mở ra có kích thước ngang máy tính bảng, đồng thời hỗ trợ bút S Pen.

Lưu Quý


Giày Đại Phát solution
Số người online:
5532
Số người truy cập:
4767535