Gái gọi ở Trung Hoa trà quán

Qua xác minh nhanh, cả ba cô cho biết đều là nhân viên của quán karaoke Trung Hoa trà quán. Họ khai nhận đều phải thực hiện những lần đi khách với sự chỉ đạo của cặp vợ chồng chủ quán qua phương thức thủ đoạn rất tinh vi.

Sau nhiều tháng lập kế hoạch mật phục và theo dõi, ngày 8/12, tổ công tác Công an huyện Đan Phượng, Hà Nội đã phát hiện và triệt phá thành công một đường dây gái gọi tại chính địa phương. Chủ mưu của đường dây gái gọi này là má mì trẻ tuổi Đỗ Thị Hà, 27 tuổi và người chồng hờ Nguyễn Đình Quảng, 42 tuổi.

Đỗ Thị Hà và Nguyễn Đình Quảng trước khi về ở với nhau đều đã có gia đình và những đứa con. Đỗ Thị Hà, nguyên quán tại xã Ngọc Tảo, huyện Phúc Thọ, Hà Nội. Má mì trẻ tuổi này đã có một người chồng và hai đứa con. Nguyễn Đình Quảng, nguyên quán tại xã Thụy Ứng, thị trấn Phùng, Hà Nội. Tại quê nhà, đối tượng Quảng cũng đã có vợ và hai đứa con nhỏ.

Cả hai đối tượng Hà và Quảng đều không nghề nghiệp, thích chơi bời lêu lổng. Kể từ ngày người chồng đi xuất khẩu lao động bên nước Nga thì Hà cũng đã bỏ mặc gia đình với những đứa con nhỏ để thường xuyên lêu lổng tụ tập.

Cho tới một ngày đầu năm 2008, đôi nam nữ này đã gặp và về ở với nhau theo kiểu già nhân ngãi non vợ chồng. Vào trung tuần tháng 7/2008, cặp vợ chồng hờ này cho mở quán cắt tóc, gội đầu đồng thời cũng là quán karaoke ngay sát bến xe thị trấn với cái tên rất ấn tượng: Trung Hoa trà quán.

Người dân sống tại khu vực này không hiểu vì sao Trung Hoa trà quán của đôi vợ chồng này mở ra chỉ trong một thời gian ngắn song lại rất đông khách và chủ yếu là những tốp thanh niên tìm tới. Rồi vù đi khỏi quán là những chiếc xe máy chở tới 3, 4 cô gái cùng lúc.

Việc quán karaoke kiêm cắt tóc gội đầu của cặp vợ chồng hờ Hà, Quảng hoạt động lén lút với nhiều biểu hiện bất thường đã được Công an huyện Đan Phượng đưa ra nhiều nghi vấn. Song sự việc chỉ được chính thức phanh phui khi vào ngày 2/12, Công an huyện Đan Phượng đã nhận được đơn trình báo và tố giác của cô gái tên Trần Thị Nguyệt, trú tại Ba Đình, Hà Nội.

Trong đơn tố cáo, Nguyệt nêu rõ: Do hoàn cảnh khó khăn, thấy vợ chồng Hà, Quảng mở quán, lại là chỗ thân quen của hai người nên Nguyệt đã chủ động xin vào đây làm nhân viên phục vụ. Nhưng chỉ vào làm được một thời gian rất ngắn, cặp vợ chồng hờ này lộ rõ tâm địa độc ác của mình khi vào một ngày đầu tháng 11/2008, Nguyệt đã bị cặp vợ chồng này ép phải đi khách để bán dâm.

Thẳng thừng từ chối trước những ép buộc của cặp vợ chồng Hà Quảng, song lại chỉ được lần một, lần hai. Rất nhiều lần sau đó, vợ chồng này đã tiếp tục nài ép cô đồng thời đưa ra những lời lẽ đe dọa buộc cô phải làm những việc như trên.

Cực chẳng đã, Nguyệt đã phải bỏ trốn khỏi Trung Hoa trà quán, nhưng cũng không thể thoát. Ngày 1/12, khi Nguyệt cùng người bạn đang ngồi trong một quán nước tại thị trấn Phùng thì bất ngờ bị bà chủ quán cũ kiêm má mì Hà cùng hai nhân viên khác bước vào quán hành hung và đánh đập, thậm chí hai nhân viên của Đỗ Thị Hà đã giữ chặt Nguyệt để má mì này quyết tâm cắt sạch tóc của cô với ý đồ làm nhục Nguyệt trước mặt người khác.

Qua lá đơn trình báo và tố giác của cô gái Trần Thị Nguyệt, Công an huyện Đan Phượng đã lập tức vào cuộc nhằm lật tẩy những việc làm trái pháp luật tại Trung Hoa trà quán cũng như của cặp vợ chồng Hà, Quảng.

Sau nhiều ngày mật phục theo dõi, vào tối 8/12, khi phát hiện thấy chiếc xe máy chở ba cô gái tới một nhà nghỉ tại thị trấn Phùng, Công an huyện Đan Phượng đã ập vào yêu cầu kiểm tra hành chính đột xuất.

Tại nhà nghỉ này, lực lượng Công an đã bắt quả tang ba cô gái trên đang thực hiện bán dâm cho ba nam thanh niên khác.

Qua xác minh nhanh thì cả ba cô gái này cho biết đều là nhân viên Trung Hoa trà quán. Cả ba cô gái khai nhận đều phải thực hiện những lần đi khách với sự chỉ đạo của hai vợ chồng này qua phương thức thủ đoạn rất tinh vi.

Má mì Hà sẽ móc ngoặc với khách qua điện thoại, sau đó thỏa thuận và thu tiền của khách tại Trung Hoa trà quán. Những vị khách nào có nhu cầu đều được Hà thu tiền từ trước và chỉ định tới một nhà nghỉ bất kỳ trong thị trấn Phùng để chờ sẵn, sau đó đối tượng Quảng sẽ chở nhân viên của mình đến nhà nghỉ đó để thực hiện bán dâm cho khách.

Sau sự việc bắt quả tang ba nhân viên Trung Hoa trà quán bán dâm cho khách tại nhà nghỉ của thị trấn Phùng, Công an huyện Đan Phượng đã tiến hành khám xét khẩn cấp Trung Hoa trà quán của vợ chồng Hà, Quảng. Qua khám xét, lực lượng Công an huyện đã thu giữ tại đây nhiều chứng minh nhân dân của các nhân viên, đồng thời còn thu giữ được cả những hung khí rất nguy hiểm...

Trích dẫn từ: www.cand.com.vn
 

Giày Đại Phát solution
Số người online:
4753
Số người truy cập:
4767217