Ga gối Pierre Cardin giảm 50% kèm phí ship

 Khi thời tiết nắng nóng, các sản phẩm ga giường làm từ các chất liệu mềm, mát, thoáng khí sẽ giúp đảm bảo giấc ngủ thoải mái cho người sử dụng. Nhiều bộ ga gối cao cấp của thương hiệu Pierre Cardin đang được ưu đãi giá sâu khi mua qua Shop VnExpress. Đây đều là các sản phẩm làm từ chất liệu cotton và tencel cao cấp, có thiết kế tinh tế, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ.

 

Bộ drap gối lá hồng cotton Pierre Cardin đang được bán với giá 1,3 triệu đồng sau khi giảm 50% so với giá gốc. Một bộ sản phẩm bao gồm: một drap, 2 vỏ gối nằm và 1 vỏ gối ôm, tất cả đều sử dụng chất liệu thoáng khí, thấm hút mồ hôi, phù hợp cho cả những thời điểm nóng nực trong năm.

Bộ drap gối lá hồng cotton Pierre Cardin đang được bán với giá 1,3 triệu đồng sau khi giảm 50% so với giá gốc. Một bộ sản phẩm bao gồm: một drap, 2 vỏ gối nằm và 1 vỏ gối ôm, tất cả đều sử dụng chất liệu thoáng khí, thấm hút mồ hôi, phù hợp cho cả những thời điểm nóng nực tỏng năm.

Bộ drap hoa văn lý cotton Pierre Cardin có đường kim mũi chỉ sắc nét, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt và an toàn cho làn da nhạy cảm. Bộ sản phẩm đang được giảm giá 50%, còn 1,3 triệu đồng khi mua qua Shop VnExpress.

Bộ drap hoa văn lý cotton Pierre Cardin có đường kim mũi chỉ sắc nét, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt và an toàn cho làn da nhạy cảm. Bộ sản phẩm đang được giảm giá 50%, còn 1,3 triệu đồng khi mua qua Shop VnExpress.

Bộ Drap Gối Tencel 40s Dinky sử dụng chất liệu Tencel loại vải làm từ bột gỗ có cảm giác mát lạnh khi chạm vào, được mệnh danh là điều hòa thiên nhiên. Sản phẩm không lem màu, không đổ lông, và có khả năng kháng khuẩn cao, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Bộ Drap Gối Tencel 40s Dinky sử dụng chất liệu Tencel loại vải làm từ bột gỗ có cảm giác mát lạnh khi chạm vào, được mệnh danh là "điều hoà thiên nhiên". Sản phẩm không lem màu, không đổ lông, và có khả năng kháng khuẩn cao, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Bộ drap sọc xanh xám cotton Pierre Cardin có giá chỉ còn 1,3 triệu đồng cho một drap, 2 vỏ gối nằm 40x60 cm, một vỏ gối ôm 37x100 cm.

Bộ drap sọc xanh xám cotton Pierre Cardin có giá chỉ còn 1,3 triệu đồng cho một drap, 2 vỏ gối nằm 40x60 cm, một vỏ gối ôm 37x100 cm.

Bộ drap gối Sunflower Cotton cao cấp có giá còn 1 triệu đồng sau khi đã giảm 50%. Bộ sản phẩm gồm một ga giường, hai vỏ gối nằm kích thước 40 x 60 cm và một vỏ gối ôm 37 x 100 cm.

Bộ drap gối Sunflower Cotton cao cấp có giá còn 1 triệu đồng sau khi đã giảm 50%. Bộ sản phẩm gồm một ga giường, hai vỏ gối nằm kích thước 40 x 60 cm và một vỏ gối ôm 37 x 100 cm.

Bộ drap gối Rustic Cotton cao cấp kích thước 180x200 cm đang được giảm giá từ 2,8 triệu còn 1,4 triệu khi mua qua hệ thống Shop VnExpress. Sản phẩm thích hợp dùng cho cả mùa đông và mùa hè. Chất liệu thoáng khí, thấm hút mồ hôi và có tính năng chống tích điện vào mùa đông.

Bộ drap gối Rustic Cotton cao cấp kích thước 180x200 cm đang được giảm giá từ 2,8 triệu còn 1,4 triệu khi mua qua hệ thống Shop VnExpress. Sản phẩm thích hợp dùng cho cả mùa đông và mùa hè. Chất liệu thoáng khí, thấm hút mồ hôi và có tính năng chống tích điện vào mùa đông.

Bộ drap sọc cam xanh cotton Pierre Cardin có giá giảm 50%, còn 1,25 triệu đồng khi mua qua hệ thống Shop VnExpress. Sản phẩm có đường may tỉ mỉ, tránh bung đứt chỉ sau thời gian dài sử dụng. Nhờ chất liệu thoáng kí, bộ drap có thể thấm hút mồ hôi, mang lại cảm giác thoáng mát, êm ái cho chiếc giường của gia đình.

Bộ drap sọc cam xanh cotton Pierre Cardin có giá giảm 50%, còn 1,25 triệu đồng khi mua qua hệ thống Shop VnExpress. Sản phẩm có đường may tỉ mỉ, tránh bung đứt chỉ sau thời gian dài sử dụng. Nhờ chất liệu thoáng kí, bộ drap có thể thấm hút mồ hội, mang lại cảm giác thoáng mát, êm ái cho chiếc giường của gia đình.

Nhiều bộ sản phẩm ga gối khác của thương hiệu Pierre Cardin cũng đang được áp dụng chương trình giảm giá 50% tại Shop VnExpress. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Thảo Miên


Giày Đại Phát solution
Số người online:
16259
Số người truy cập:
4781570