‘Chạm Nokia - Lái Mercedes’

 Vốn nổi tiếng với tính bền bỉ, khả năng bắt sóng tốt và giao diện thân thiện, các dòng điện thoại của Nokia luôn sẵn sàng cho nhu cầu thể hiện phong cách cá nhân đa dạng của người tiêu dùng. Dòng N-series đa truyền thông với công nghệ tiên tiến cho những ai thích khám phá, dòng E-series cho những doanh nhân tìm kiếm các giải pháp thông tin cho kinh doanh cho những điện thoại chuyên nghe nhạc như Xpress Music hay Supermova cho những tín đồ âm nhạc và thời trang… Ngay cả những người ưa chuộng phong cách đơn giản cũng có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp cho mình như 6300 hay 5000, thậm chí các điện thoại phổ thông hơn như 3120, 1202…

Với mục tiêu sở hữu hệ thống 62 siêu thị trên toàn quốc nhằm hỗ trợ người tiêu dùng có nhiều chọn lựa hơn cho các sản phẩm điện thoại chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, Thế giới di động hiện nỗ lực đẩy nhanh việc phát triển mạng lưới phân phối trong năm 2010. Ngoài ra, hệ thống này vừa khai trương thêm hai siêu thị tại Hà Nội, hiện, Thế giới di động đã sở hữu tổng cộng 58 siêu thị trên toàn quốc.

Bên cạnh việc mở rộng mạng lưới dịch vụ, Thế giới di động còn liên tục tổ chức các chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu thị trường, khuyến khích người tiêu dùng đến với hệ thống này và ấn tượng nhất phải kể đến chương trình khuyến mãi “Chạm Nokia lái Mercedes” do Thế giới di động hợp tác cùng Nokia Việt Nam.

Để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mãi, liên hệ hotline 1900 561 292 hoặc truy cập website http://www.thegioididong.com.

(Nguồn: Thế giới di động)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
6476
Số người truy cập:
4767011