Đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp - Perrelet

 

Là thành viên của Haute Horlogerie, Hiệp hội của các chuyên gia nổi tiếng về nghệ thuật chế tác đồng hồ, Perrelet là sự lựa chọn của những người sành đồng hồ.

Vào năm 1995, Perrelet tạo ra và đăng ký bản quyền phát minh “Double Rotor” – đĩa quay đôi, linh hồn của chiếc đồng hồ. Bên cạnh hiệu quả kỹ thuật đem lại từ hai đĩa quay phía trên mặt số và phía đáy đồng hồ có sự gia tốc tương tác lẫn nhau, đĩa quay đôi còn được tạo hình theo những kiểu thiết kế lạ mắt. Người xem bị hút hồn vào sự chuyển động nhẹ nhàng của nó. Tác phẩm tinh xảo cho phép bạn quan sát từ nhiều góc độ thông qua lớp kính trong suốt. Tất cả đều lấp lánh ánh sáng tím biếc.

Tiếp theo, dòng Turbine lấy cảm hứng từ hàng không là một bước tiến lớn, phát triển lên từ công nghệ double rotor. Perrelet tạo ra một tác phẩm phỏng theo sự chuyển động các cánh quạt quay của bộ phận truyền động. Khi ngắm nhìn những vòng quay bất tận của các cánh quạt trên chiếc đồng hồ, người chủ như được sở hữu chiếc máy bay thương hạng.

Trong thiết kế này, đĩa quay đôi chuyển đổi hình thái thành dạng bánh quay, phân chia vừa vặn thành 12 cánh quạt làm từ chất liệu titanium phủ toàn bộ bề mặt đồng hồ và đặt lõm sâu so với phần vành. Phần núm vặn mang ký hiệu “P” cho phép những người chơi đồng hồ cảm nhận sự thích thú khi thao tác vặn, đóng theo cơ chế khác lạ.

Công nghệ DLC coating chỉ xuất hiện tại các mẫu dòng Turbine. DLC là tên viết tắt của “Diamond Light Coating”, công nghệ xử lý lớp mặt kim loại phức tạp. Kỹ thuật áp dụng trên độ dầy 1 micron chất liệu vỏ bằng thép hoặc titanium được xử lý theo dạng xử lý nhiệt. Điều này làm biến đổi cấu trúc ion của thành phần carbon trong hợp kim thép hoặc titanium thành dạng cấu trúc ion carbon bền vững của kim cương. Độ cứng sau khi xử lý là 4000-5000 HV (vicker đơn vị tính độ cứng quốc tế) bằng nửa độ cứng của kim cương. Công nghệ này đòi hỏi mức chi phí cao, độ phức tạp trong quá trình tạo màu, xử lý nhiệt, đánh bóng hoàn thiện... Nó thường được áp dụng trong ngành hàng không, chế tạo xe đua.

Liên hệ:

Luxury Watch – 25 Hàng Khay, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 04.22153817

Luxury Watch – Tầng L1-45, quận 1, TP HCM. Tel: 08.39369727

Hotlin: 0977253186

Website: www.gallewatch.com

(Nguồn: Gallewatch)

 
 


Giày Đại Phát solution
Số người online:
5290
Số người truy cập:
4768074