Đón năm mới cùng trang sức Bảo Tín Minh Châu

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp nên thơ của mùa xuân, bộ sưu tập trang sức lễ hội "Rạng rỡ sắc Xuân 2011" của Bảo Tín Minh Châu là sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu vàng trắng và vàng màu cao cấp, được điểm xuyết nhẹ nhàng bởi những viên đá quý lấp lánh từ thiên nhiên, mang đến một vẻ đẹp tươi mới và tràn đầy sức sống.

Mùa lễ hội năm nay, Bảo Tín Minh Châu còn nhập ngoại các mặt hàng trang sức chất lượng cao từ Italy như: mặt dây, hoa tai, lắc tay, nhẫn... được làm từ chất liệu vàng 75% với rất nhiều chủng loại như vàng trắng, vàng màu hay vàng đa sắc, với đường nét hoa văn tinh tế, sắc xảo rất phù hợp với phong cách và gu thẩm mỹ của người Việt Nam.

Đặc biệt, các loại trang sức có gắn đá quý thiên nhiên cao cấp như kim cương, ruby, saphia, ngọc trai… mang vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa, được kiểm định và chứng nhận chất lượng tại trung tâm kiểm định uy tín của nhà nước cũng được giới thiệu và bày bán tại các hệ thống cửa hàng của Báo Tín Minh Châu.

Bộ sưu tập trang sức lễ hội "Rạng rỡ sắc Xuân" 2011 của Bảo Tín Minh Châu với thiết kế trẻ trung, hiện đại, không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của người sử dụng mà chúng còn hàm chứa nhiều giá trị về kinh tế, thẩm mỹ và ý nghĩa sâu sắc nên sẽ mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ trong những ngày hội xuân.

Bà Nguyễn Lệ Thu - Phó giám đốc kinh doanh công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu cho biết: "Bộ sưu tập trang sức lễ hội của Bảo Tín Minh Châu chính là sự phá cách ngẫu hứng đầy sáng tạo trong các mẫu thiết kế để làm nổi bật lên nét đẹp tinh tế, sang trọng, quý phái của người sử dụng… Có thể nói, mùa lễ hội năm nay, trang sức của Bào Tín Minh Châu không chỉ tôn vinh vẻ đẹp mà còn thể hiện đẳng cấp, nét văn hóa của mỗi người".

Nhân dịp năm mới, Bảo Tín Minh Châu còn có các chương trình ưu đãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt như: Tân trang, đánh bóng, làm mới trang sức hoàn toàn miễn phí, giúp trang sức luôn sáng đẹp, bền màu theo thời gian…

Một số hình ảnh bộ sưu tập trang sức lễ hội "Rạng rỡ sắc xuân"

(Nguồn: Bảo Tín Minh Châu)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2658
Số người truy cập:
4762725