Đỗ Nhật Hà gợi ý chọn váy ren cho mùa hè

 

Đỗ Nhật Hà gợi ý chọn váy ren cho mùa hè - 2

Cùng với các chất liệu lụa, linen, vải thô..., ren cũng là một trong những loại vải được ưa chuộng ở mùa hè. Chính vì thế Adrian Anh Tuấn đã mang chúng vào các thiết kế mới nhất của mình.

Đỗ Nhật Hà gợi ý chọn váy ren cho mùa hè - 3

Để giúp các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập 'Love Stories' thêm phần cuốn hút, nhà mốt đã mời Đỗ Nhật Hạ tham gia bộ ảnh thời trang mới.

Đỗ Nhật Hà gợi ý chọn váy ren cho mùa hè

Hoa hậu chuyển giới khoe nét trẻ trung trong các mẫu váy liền thân, dáng ngắn phù hợp với tiết trời mùa nắng.

Đỗ Nhật Hà gợi ý chọn váy ren cho mùa hè - 1

Với các mẫu trong bộ sưu tập này, Adrian Anh Tuấn muốn chứng minh trang phục đơn sắc không hề nhàm chán. Anh sử dụng các tông màu trung tính như trắng, đen, hồng nhạt... tôn vẻ lãng mạn cho người mặc. 

Đỗ Nhật Hà gợi ý chọn váy ren cho mùa hè - 8

Cùng dụng ý mang cấu trúc trang phục trở thành điểm nhấn, Adrian Anh Tuấn vận dụng đa dạng kỹ thuật cắt cúp vải nhằm giúp phái đẹp phô diễn hình thể.

Đỗ Nhật Hà gợi ý chọn váy ren cho mùa hè - 9

Thay vì tập trung vào họa tiết in như ở các bộ sưu tập trước, thiết kế lần này thiên về việc khai thác đường cắt cúp tạo nét độc đáo cho từng mẫu váy.

Đỗ Nhật Hà gợi ý chọn váy ren cho mùa hè - 11

Ren thun, ren lưới, ren thêu được phối hợp một cách nhịp nhàng để tạo hiệu ứng về thị giác và mang tới nét mới mẻ cho trang phục mùa hè.

Đỗ Nhật Hà gợi ý chọn váy ren cho mùa hè - 4

Ngoài các mẫu váy xuyên thấu, nhà mốt Việt còn chọn lụa nhân tạo để xây dựng các kiểu váy khoét vai, đầm sát nách đồng điệu cùng xu hướng xuân hè 2019.

Đỗ Nhật Hà gợi ý chọn váy ren cho mùa hè - 5

Màu pastel dịu ngọt, sắc trắng đen đơn giản mang tới nét thanh lịch cho các bộ cánh đi làm, dạo phố và tham gia tiệc nhẹ.

Đỗ Nhật Hà gợi ý chọn váy ren cho mùa hè - 13

Nhà thiết kế thể hiện sự đa dạng về kiểu dáng trang phục để giúp phái đẹp có thêm nhiều sự lựa chọn trang phục ở các bối cảnh khác nhau.

Đỗ Nhật Hà gợi ý chọn váy ren cho mùa hè - 7

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Hoàng Phúc, trang điểm và làm tóc Thanh Quang Nguyễn.

Duy Khánh 

 

 


Giày Đại Phát solution
Số người online:
13872
Số người truy cập:
4775398