Diva.vn khuyến mại ngày 8/3

Tháng 2 vừa qua đi với những háo hức của ngày lễ tình nhân, thì tháng 3 lại đến với một ngày kỷ niệm cũng hết sức có ý nghĩa: ngày quốc tế Phụ nữ mùng 8/3. Đây là dịp các doanh nghiệp liên tục có những hoạt động tích cực nhằm tăng thêm quyền lợi cho khách hàng. Trong dịp này, không chỉ các doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm làm đẹp, quà tặng, hay các sản phẩm dành cho phụ nữ có các chương trình khuyến mãi mà ngay cả các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực tiêu dùng khác cũng không ngừng mở rộng các hoạt động kích cầu.

Thời điểm này cũng chứng kiến rất nhiều các website điện tử bán hàng trực tuyến nở rộ hoạt động khuyến mãi nhằm tăng thêm lượng khách hàng chuyên biệt. Tham gia vào hoạt động khuyến mãi đầu tháng 3 này chủ yếu là các website cung cấp về sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp của người phụ nữ. Một số website bán hàng trực tuyến như www.evashop.vn, www.diva.vn đang có những chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng trong dịp mùng 8/3 này.

Theo bà Nguyễn Minh Thu - đại diện của evashop cho biết: "Đợt khuyến mại này sẽ tập trung giảm giá 5% trên tất cả các sản phẩm đang trưng bày trên website: www.evashop.vn, ngoài ra, dịp này evashop.vn còn giảm giá trên một số mặt hàng mỹ phẩm cao cấp như heamin, tigi, nature gate..."

Để được tư vấn, khách hàng có thể truy cập website: www.evashop.vn, hoặc gọi đến số 1900.1571.

Ở Hà Nội ,bạn có thể ghé thăm showroom trưng bày sản phẩm tại: 160 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Tham gia vào chương trình giảm giá lần này, bà Trần Thu Thủy - đại diện của website bán nước hoa trực tuyến www.diva.vn cũng cho biết: "Lần này, diva.vn sẽ có chương trình khuyến mãi “Umbala, mua 1 nhận 3”. Khách hàng mua một sản phẩm nước hoa bất kỳ tại đây sẽ được tặng một bó hoa tươi và thiệp chúc mừng 8/3".

Ngoài ra khách hàng sẽ được tặng thẻ giảm giá 15% cho lần mua sau, đó chính là cách mà diva.vn muốn kết nối và gắn bó với khách hàng. Khách hàng có thể gọi đến số 1900555571 - nhánh 201 và 04-37875841 để được tư vấn về nước hoa hay quà tặng cũng như đặt hàng trực tiếp.

(Nguồn: Diva.vn)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
5637
Số người truy cập:
4768287