Điều hòa Trung tâm Sumikura: Gọn, êm, đẹp nhà

 
Công nghệ hiện đại, tính năng vượt trội

Đáp ứng nhu cầu xây dựng các cao ốc văn phòng hiện đại,“ thông minh hơn”, dòng điều hòa trung tâm Sumikura Multi VRF (SMV) được thiết kế gọn nhẹ với những tính năng vượt trội, tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất và tiết kiệm 40% điện năng.

 

Độ ồn của dàn lạnh 21dB(A) dường như không nghe thấy.

Các dàn nóng của SMV được thiết kế gọn nhẹ (nhẹ hơn 24%,nhỏ hơn 32% so với các hệ thống tương đương) , độ ồn thấp (57dBA), riêng biệt với dãy công xuất rộng từ 08 đến 64Hp làm hệ thống trở nên linh hoạt hơn, có thể lắp đặt ở tầng mái, tầng hầm hoặc tại phòng kỹ thuật của mỗi tầng mà không làm mất đi vẻ mỹ quan của công trình kiến trúc.

Với kích thước đường ống kết nối giảm 24% so với các sản phẩm cùng chủng loại, chỉ số COP đạt 4.35 tối ưa hóa hoạt động của hệ thống, tiết kiệm chi phí đầu tư và hiệu năng sử dụng.

 

Sumikura.jpg
Công ty Cổ phần cơ điện lạnh Sumi VP đại diện: 427 Cộng Hòa, Q. Tân Bình, TP .HCM ĐT: 083.8116546(8 lines) Chi nhánh Hà Nội: 04.22119297 Chi nhánh Đà Nẵng: 0511.3814780

 

Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng máy nén DC Inverter Scroll với tỷ số nén cao, bộ biến tần (inverter) đạt 70 cấp có khả năng điều chỉnh công suất hoạt động của hệ thống từ 10% đến 130%. Một cụm dàn nóng SMV của Sumikura có khả năng kết nối từ 6 đến 64 dàn lạnh. Công suất dàn nóng tối đa đạt 64HP, thiết kế vượt tải đến 130%, tiết kiệm điện đến 40% so với các hệ thống điều hòa trung tâm thông thường. Hệ thống cân bằng dầu tự động, tăng hiệu quả hoạt động và tăng tuổi thọ cho máy nén.

Hệ thống điều khiển thông minh

Hệ thống điều khiển thông minh của SMV có khả năng kiểm soát 1,024 dàn lạnh và 512 dàn nóng, độ an toàn rất cao bởi vì có thể kết nối hệ thống quản lý tòa nhà BMS (Building management system), hệ thống báo cháy, an ninh, camera quan sát khi có hỏa hoạn xảy ra sẽ tự động ngắt nguồn điện hoặc ở từng khu vực hoặc cả tòa nhà.

Sản phẩm có khả năng tự động cao, tăng, giảm công suất tương ứng với nhu cầu sử dụng thực tế với “Mắt thần” tự động ngừng hoạt động khi không có người, tính toán, hiển thị mức tiêu thụ điện của từng dàn lạnh và từng thuê bao, phù hợp với các tòa nhà văn phòng cho thuê sử dụng chung một hệ thống lạnh. 

Ngoài ra, việc truy cập và điều khiển hệ thống có thể tiến hành trực tiếp qua dây điều khiển hoặc qua mạng internet, có dây hoặc không dây. Hiển thị, giám sát hoạt động của hệ thống: có thể biết được tình trạng hoạt động của từng thiết bị (đang bật hay tắt, tắt khi nào, đặt bao giờ bật lại...), không cần phải có chuyên gia để vận hành hệ thống.

Phần mềm thiết kế hiện đại SMV Selection 1.1 với khả năng tính toán và kiểm tra thiết kế đảm bảo đảm an toàn và tối ưu hóa cho hệ thống. Hệ thống SMV4 sử dụng gas R410A với năng suất lạnh riêng cao hơn gas R22 và không chứa hợp chất CFC thân thiện hơn với môi trường.

Hệ thống SMV được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia hoặc nước thứ 3 với công nghệ hàng đầu Nhật Bản. Với ưu thế tiết kiệm điện năng, không gian, được thiết kế từng cụm riêng biệt nên dễ dàng lắp đặt và cô lập để bảo trì sửa chữa mà không phải ngừng hoạt động toàn hệ thống. 

Luôn thỏa mãn nhu cầu cao nhất của khách hàng

Nổi tiếng bởi độ bền lâu dài, tiết kiệm điện năng, giảm thiểu sai sót sửa chữa. Sumikura đã và đang có những bước tiến vượt bậc với mức tăng trưởng liên tục hằng năm trên 50%. 

Sumikura luôn tạo ra làn không khí mát dịu và trong lành mang lại cảm giác thư thái và dễ chịu thông qua các dòng sản phẩm điều hòa như: SMV, trung tâm Chiller, treo tường Smart, Sumier Inverter, tủ đứng, âm trần Cassette, áp trần, giấu trần Conceal… Luôn đáp ứng mọi nhu cầu về không gian điều hòa, thỏa mãn cao nhất nhu cầu của khách hàng thông qua dịch vụ hậu mãi và bảo hành với 3 trung tâm bảo hành lớn tại 3 thành phố trọng điểm và các trung tâm bảo hành trên toàn quốc. 

Hiện nay Sumikura được đánh giá là một trong những đơn vị về điện lạnh đi đầu trong việc áp dụng quy trình ISO 9001: 2000 vào công tác bảo hành và chăm sóc khách hàng, đảm bảo xử lí thông tin bảo hành nhanh chóng, kịp thời và chuyên nghiệp.
Điều hòa trung tâm SMV hân hạnh được lựa chọn để phục vụ các công trình có tầm cở và quy mô lớn như: Cao ốc Văn phòng Nam Giao, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Đại Hùng, Đại học Tôn Đức Thắng, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Vườn Cau ( Gò Vấp), Văn phòng 2 Công ty xây lắp Thừa Thiên Huế, PaperOne Center, Appollo Building, Bệnh viện Ninh Thuận…và nhiều công trình quy mô lớn khác đang trong quá trình hoàn thiện.

Sumikura đã được khách hàng đón nhận như một sự đảm bảo về chất lượng và đẳng cấp của công trình với những đối tác lớn như: Tập đoàn dầu khí, Trung tâm thông tin di động Mobifone, Trung tâm dịch vụ viễn thông Vinaphone, Ngân hàng NN&PT Nông Thôn, Công ty đầu tư địa ốc Khang Linh, Tập đoàn Viettel, công ty Cổ Phần Hàng Không Việt Nam, Ngân Hàng Hàng Hải, tập đoàn Đại Hùng… 

Cam kết cung cấp sản phẩm tốt nhất,“hiệu quả cho khách hàng - uy tín cho chúng tôi”. Sumikura đã dành được niềm tin, sự lựa chọn của khách hàng và được đánh giá là một trong những thương hiệu có sự phát triển mạnh nhất trong lĩnh vực điều hòa không khí.

·         Công Đức


Giày Đại Phát solution
Số người online:
24060
Số người truy cập:
4791136