Điểm vui chơi mới cho các gia đình dịp lễ 30/4 tại Nghệ An

 Dịp lễ 30/4 -1/5 tới, cư dân tương lai của đại đô thị xanh Eco Central Park sẽ có thêm điểm vui chơi khi công viên hồ Thiên Nga trong khu đô thị đi vào hoạt động. Với diện tích hơn 10ha, nhà sáng lập Ecopark kỳ vọng nơi đây thu hút hàng chục nghìn du khách và trẻ em vào mỗi dịp lễ và cuối tuần.

Công viên hồ Thiên Nga Eco Central Park sẽ chào đón các những cư dân tương lai đầu tiên với chuỗi hoạt động xuyên suốt từ ngày 29/4 đến 1/5. Sau đó sẽ mở cửa đón khách tham quan từ ngày 6/5. Nơi đây sẽ có gần 20 điểm check-in mang phong cách vùng đất cổ tích, 10 gian hàng trò chơi trải nghiệm và hàng chục gian hàng ẩm thực.

Nhà sáng lập Ecopark sẽ đem những mô hình vui chơi ấn tượng vào công viên hồ Thiên nga. Ảnh: Eco Central Park

Các em nhỏ có thể khám phá khu rừng huyền bí, ghé thăm ngôi làng nấm khổng lồ của những chú xì trum hay tham quan thế giới kẹo ngọt, gặp gỡ nhân vật trong truyện cổ tích... Những loài động vật đặc trưng của khu đô thị Ecopark ở miền Bắc như thỏ, công, thiên nga, sóc, ngỗng, bồ câu, dê... cũng sẽ xuất hiện tại công viên này. Trẻ em tại thành Vinh sẽ có được trải nghiệm và vui chơi cùng các bạn động vật tại khu vực "Trang trại vui vẻ".

Nhà sáng lập Ecopark luôn lấy trẻ em làm trung tâm trong các thiết kế của dự án.

Đến công viên hồ Thiên nga tại Eco Central Park, các em nhỏ và gia đình sẽ cùng khám phá thiên nhiên đa dạng. Theo đại diện của ban cây xanh nhà sáng lập Ecopark, có hơn 70 loài hoa và 55 loài cây đủ kích cỡ đang được trồng trong khuôn viên như hồ sen, vườn hồng, đồi hoa hướng dương, thảm hoa sim, vườn cây ăn trái để trẻ em thể tận tay chăm sóc và thu hoạch quả.

"Toàn bộ cây đại thụ và cây cỡ lớn được trồng khắp công viên tạo bóng mát, giúp du khách cảm nhận không khí trong lành và mát mẻ. Các gia đình có thể thưởng thức ẩm thực tại nhiều quầy hàng thuê lều trại cắm trại", đại diện Ecopark nói.

Công viên Hồ Thiên Nga tại Eco Central Park sẽ là công viên thứ 2 có thiên nga sinh sống, sau công viên Hồ Thiên Nga tại Ecopark Hưng Yên.

Vào đêm 30/4, cư dân Eco Central Park sẽ có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc trong cuộc thi tài năng nhí "Con là ngôi sao sáng" do chính các em nhỏ thể hiện. Những màn bắn pháo hoa rực rỡ sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ dành cho trẻ em trong dịp lễ này.

Các em nhỏ đến đây sẽ nhận ngay hộ chiếu phiêu lưu mùa lễ hội để khám phá và đổi quà. Tất cả các bé đến tham dự 3 ngày lễ hội đều nhận quà lưu niệm mang về.

Thông tin công viên Hồ Thiên Nga chuẩn bị mở cửa đón khách tham quan, trải nghiệm từ ngày 6/5 nhận được sự quan tâm từ người dân TP Vinh, chờ đón để tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa. Chị Nguyễn Thu Uyên (ở phường Cửa Nam) cho biết, sau khi nghe bạn cùng lớp giới thiệu sắp có công viên Hồ Thiên Nga, ngày nào con chị đi học về cũng đòi bố mẹ cho đi chơi.

"Nghe con kể, tôi cũng tìm hiểu xem Eco Central Park có gì mà hấp dẫn các bé như vậy. Quả thực, công viên này có quá nhiều thứ thú vị, tôi cũng đang mong đến ngày mở cửa để cho trẻ con đến chơi, chạy nhảy thoải mái", chị Uyên nói.

Với chị Uyên và người dân TP Vinh, đại công viên xanh này sẽ đáp ứng nhu cầu vui chơi cả trẻ con thành Vinh, thoả cơn khát nơi vui chơi cho trẻ em. Đây sẽ là nơi ghi dấu những kỷ niệm đáng nhớ, tuổi thơ trong sáng của các em nhỏ.

Tâm Anh


Giày Đại Phát solution
Số người online:
538
Số người truy cập:
4759447