Địa điểm đặt tiệc tất niên, tân niên công ty .

Cảm nhận của Công ty SGC_Phú Nhuận:

“….Wow…đẹp quá………” Lan Anh – cô kế toán dễ thương và thật tình thốt lên khi xe vừa rẽ trái vào Làng Ẩm Thực Văn Hóa Tây Nguyên. Xe chạy thẳng vào hai bên là hai hàng dừa chạy dọc theo con đường, cùng với dàn đèn vàng thẳng tắp…cảm giác lung linh, cảm giác tò mò….Hôm nay, cả công ty có dịp may được đến thưởng thức và tận hưởng “chất” Tây Nguyên theo lời mời của……chính chủ nhân quán.

Địa điểm đặt tiệc tất niên, tân niên công ty, Ẩm thực,

Không gian Tây Nguyên lý tưởng để thưởng thức ẩm thực

Xuống xe, mọi người đều cảm nhận được ngay một không khí thật dễ chịu khác hẳn với sự ngột ngạt trong những dòng xe tấp nập trên đường đi, những hàng cây xanh trải dài như “vây” lấy không gian quán. Thật thú vị! Từng bước chân đi, từng ánh mắt nhìn…….không gian Tây Nguyên dần dần lộ diện: từ nhà dài của người Gia-Rai, nhà rông, nhà mồ, thác nước, cây nêu, dàn cồng chiêng, từng bụi tre….cho đến bàn ghế….vật liệu hoàn toàn bằng gỗ, tre, nứa, tranh….từ Tây Nguyên mang đến….các cô gái, chàng trai của quán mặc trên người trang phục của người Tây Nguyên thật đẹp và thân thiện.

Địa điểm đặt tiệc tất niên, tân niên công ty, Ẩm thực,

Say vì phong cảnh, say vì món ngon, say vì rượu thơm

Mọi người bắt đầu được trải nghiệm một điều thật tuyệt vời: Ẩm thực của Tây Nguyên, những món ăn mang đậm chất Tây Nguyên….được chính chủ nhân quán giới thiệu và chia sẻ, nào là: Rau rừng chấm mắm cua, cá Sê San nướng tại bàn, lẩu cá Tiến Vua, Heo tộc nướng Bản Đôn, Bò 1 nằng chấm muối kiến vàng, hải sản tươi sống phong cách Tây Nguyên, ẩm thực hương vị trên Rừng dưới Biển vô cùng phong phú pha trộn theo gu khẩu vị sành điệu, ….và tất nhiên không thể thiếu Cơm lam và Gà sa lửa….

Địa điểm đặt tiệc tất niên, tân niên công ty, Ẩm thực,
 
Cơm lam gà sa lửa

Lúc này, ngoài những giai điệu của những bài hát về Tây Nguyên xen lẫn vào đó là tiếng mọi người : ”ngon quá”, ”món ăn lạ mà ngon nhỉ!”, ”gà chấm cái này ngon ghê”….khi dùng xong tất cả mọi người đều thốt lên 1 câu "thật tuyệt" 

Địa điểm đặt tiệc tất niên, tân niên công ty, Ẩm thực,

Ẩm thực hương vị Rừng

Cảm giác hài lòng trọn vẹn vì ngoài thức ăn độc đáo và ngon thì mọi người còn được phục vụ đúng như ” thượng đế”…Sau khi thưởng thức những món ăn đặc trưng của quán cũng như của Tây Nguyên, mọi người chưa muốn rời quán ngay, lúc này là những câu chuyện, những tiếng cười vui, hóm hỉnh….hòa vào không gian Tây Nguyên vô cùng độc đáo. Đúng là cảm giác được tận hưởng : từ không gian cho đến thức ăn và cung cách phục vụ.

Dù đã hoặc chưa bao giờ đặt chân đến Tây Nguyên, thì bạn cũng hãy một lần đến với Làng Ẩm Thực Văn Hóa Tây Nguyên ………..trải nghiệm ẩm thực mới rất thú vị trong một ngôi làng dân tộc thu nhỏ."

Địa điểm đặt tiệc tất niên, tân niên công ty, Ẩm thực,

Hải sản tươi sống phong cách Tây Nguyên

Phương châm cam kết từ Làng Ẩm Thực Văn Hóa Tây Nguyên: Phong cách quán độc đáo nhất, món lạ ngon tuyệt hảo, phục vụ nhanh, chu đáo, tận tâm, cùng với vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như sự sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu và quyến rũ nhất cho thực khách. Đến với nhà hàng Văn Hóa Ẩm Thực Cơm Lam Gà Sa Lửa, hay đến với văn hóa ẩm thực Tây Nguyên quý khách sẽ cảm nhận sự hài lòng tuyệt đối

Bên cạnh đó nơi đây có sân chơi rộng rãi thích hợp là điểm sinh hoạt ngoại khóa, dã ngoại công ty, đoàn hội, nhóm chơi cũng như chỗ vui chơi dành riêng cho trẻ em. Câu cá giải trí theo phong cách Tây Nguyên rất độc đáo

Địa điểm đặt tiệc tất niên, tân niên công ty, Ẩm thực,

Làng Ẩm Thực Văn Hóa Tây Nguyên

Điểm nhấn tuyệt vời nhất của Làng Ẩm Thực Văn Hóa Tây Nguyên là Quý thực khách  được thưởng thức loại hình âm nhạc cồng chiêng rất riêng của Việt Nam, được thấy những nhạc cụ rất độc đáo trong dàn nhạc cồng chiêng của các dân tộc Tây Nguyên. Đây là nét văn hóa truyền thống tuyệt vời, đặc sắc và rất xứng đáng với Danh hiệu Kiệt tác “Di sản văn hóa phi vật thể và truyền khẩu của nhân loại” đã được UNESCO công nhận… 

Địa điểm đặt tiệc tất niên, tân niên công ty, Ẩm thực,
 
Âm vang lễ hội Cồng Chiêng Tây Nguyên

Quý thực khách khi cùng gia đình hoặc mời bạn bè, người thân, cũng như tổ chức sinh nhật, họp mặt, liên hoan tổng kết, đính hôn, tất niên, tân niên... khi chọn nhà hàng ẩm thực Tây Nguyên sẽ vô cùng hài lòng về sự phục vụ nhanh, chu đáo,  món ăn đặc trưng và đa dạng, phong cách độc quyền, khung cảnh lãng mạn, hoang sơ.

Tất cả hòa quyện với nhau tạo 1 cảm giác lâng lâng khó tả, Đảm bảo thực khách chỉ với 1 chữ say "Say vì khung cảnh, say vì món ngon.

Địa điểm đặt tiệc tất niên, tân niên công ty, Ẩm thực,

Không gian đậm bản sắc Tây Nguyên

Trên hết khi Quý thực khách ngỏ lời giới thiệu cho bạn bè của mình về Nhà Hàng Ẩm Thực Tây Nguyên, đó sẽ là 1 bảo đảm bằng vàng cho chất lượng mà bạn bè của bạn sẽ nhận được khi ghé Nhà Hàng Ẩm Thực Tây Nguyên và qua đó uy tín của bạn sẽ tăng lên rõ ràng trong mắt đối tác làm ăn hay bạn bè, gia đình khi phát hiện ra 1 địa điểm ẩm thực không đụng hàng này.

Hãy đến để cùng sẻ chia những giây phút thú vị này cùng bạn bè  trong không gian Tây Nguyên duy nhất tại Sài Gòn

Hãy đặt bàn trước khi bạn đến nếu bạn muốn thưởng thức Làng Ẩm Thực Văn Hóa Tây Nguyên một cách trọn vẹn vì các món ăn được chế biến rất cầu kỳ công phu. Bạn hãy tham khảo thêm các món ăn và văn hóa Tây nguyên tại website www.langamthuctaynguyen.vn

Đặc biệt, giảm 5% trên giá món ăn dành cho độc giả 24h.

Để xem chi tiết, click vào đây

Địa chỉ:  1143 Đường Bình Quới, P.28, Q. Bình Thạnh, TP.HCM (Sát cạnh khu du lịch Bình Quới 1,Thanh Đa)

Email:  datban@langamthuctaynguyen.vn

Đặt bàn:  (08) 3.55.62.668 - 0939.628.228

Website:  www.amthuctaynguyen.vn -  www.monanuongngon.com -www.amthucnhahang.vn

Nhà hàng có chỗ đậu nhiều xe ôtô từ 4 - 16 chỗ.


Giày Đại Phát solution
Số người online:
8114
Số người truy cập:
5317974