Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc xách túi làm từ táo

 Ngày 26/4, Korea Times đưa tin bà Kim Keon Hee thu hút sự chú ý sau khi xách túi làm từ chất liệu thuần chay trong chuyến đi đến Mỹ cùng chồng - Tổng thống Yoon Suk Yeol. Thiết kế màu đen của thương hiệu thời trang địa phương Marhen J đã ra mắt vào mùa hè năm ngoái, được phu nhân phối cùng áo khoác xanh.

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc gây tranh cãi khi mặc nổi bật

Túi được làm bằng da từ lõi và vỏ táo còn sót lại từ quá trình sản xuất nước ép trái cây. Mẫu túi có bốn màu với giá 283 USD một chiếc. Khi cùng ông Yoon đến thăm Nhật Bản tháng trước, bà Kim cũng mang theo chiếc túi này. Trên thế giới, xu hướng thiết kế làm từ da thuần chay đang được đẩy mạnh.

Bà Kim Keon Hee xách túi làm từ táo, bên chồng khi chuẩn bị bay sang Mỹ, hôm 24/4. Ảnh: Yonhap

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc thường mang ví và túi của các thương hiệu trong nước. Hồi tháng 6/2022, bà xách túi làm từ vải thực vật Archive Wappen của Amorepacific khi đến thăm cửa hàng thương hiệu đồ tái chế Ecoalf ở Tây Ban Nha. Tháng 1 cùng năm, bà mang theo túi xách màu be của thương hiệu tái chế địa phương Harlie K 160 USD khi lên đường tới Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

Bà Kim Keon Hee sinh năm 1972, từng theo học chuyên ngành hội họa tại Đại học Kyonggi và lấy bằng thạc sĩ về giáo dục nghệ thuật, tiếp đó là bằng tiến sĩ về thiết kế nội dung kỹ thuật số. Bà kết hôn với Tổng thống Yoon Suk Yeol hồi tháng 3/2012. Trong cuộc phỏng vấn năm 2018, bà tiết lộ đã biết ông Yoon từ rất lâu và hai người cũng được bạn bè khen xứng đôi.

Theo Korea Times, bà Kim khác thường về nhiều mặt, trong đó có gu thời trang. Nhiều báo Hàn gọi bà là fashionista, từng gây tranh cãi vì mặc nổi bật hơn chồng. Bà ưu tiên sử dụng các thiết kế nội địa để thúc đẩy ngành thời trang trong nước phát triển. Tủ đồ của phu nhân có một số món đến từ các thương hiệu xa xỉ, trong đó có túi xách Dior.

Họa Mi (theo Korea Times)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
6297
Số người truy cập:
4766778