Dàn sao dự đêm tiệc giày đế đỏ của Tiên Nguyễn

 Đêm tiệc mang phong cách Pháp được Tiên Nguyễn tổ chức tại một khách sạn hạng sang tại TP HCM tối 28/10. Đêm tiệc được tổ chức với mong muốn đưa hình ảnh mang tính biểu tượng của Christian Louboutin - những đôi giày đế đỏ - đến gần hơn với những người yêu thời trang xa xỉ, sau hai năm chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

Tiên Nguyễn cùng Lan Khuê tại đêm tiệc. Ảnh: DAFC

Đêm tiệc được tổ chức theo phong cách Pháp với gam màu chủ đạo là đen - đỏ - trắng với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như cặp đôi đình đám Phillip Nguyễn - Linh Rin, Á hậu Lan Khuê, Kaity Nguyễn, Trọng Hiếu, Chipu, Tlinh, Wren Evans, Ngọc Thảo, Chloe Nguyễn, ... cùng những tên tuổi của làng thời trang như Dzung Yoko, Châu Bùi, Khánh Linh, Thảo Nhi Lê, Thu Anh Hồ, Quỳnh Anh Shyn, Hoàng Ku, Tú Hảo, Kelbin Lei,...

Tiên Nguyễn không chỉ là gương amặt nổi bật cùa làng thời trang mà còn là đại diện của DAFC - Đơn vị phân phối chính hãng của Christian Louboutin tại Việt Nam. Cô bày tỏ tình yêu đặc biệt với thương hiệu giày mang tính biểu tượng này.

Dàn khách mời diện những đôi giày đế đỏ tại đêm tiệc. Ảnh: DAFC

Người đẹp chia sẻ: "Năm 13 tuổi, ba tôi đã tặng tôi đôi giày cao gót đầu tiên là Pigalle cao 12cm, sau đó là đôi cao gót khổng lồ Daffodil." Cô tự nhận mình là người hâm mộ của Christian Louboutin từ khi đó mặc dù mỗi ngày chỉ dám mang trước gương vì giày quá cao với cô bé 13 tuổi. "Tôi khó có thể tưởng tượng rằng 13 năm sau, tôi lại đứng đây làm nhà phân phối và đại diện cho Christian Louboutin tại Việt Nam", con gái của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ.

Nhiều gương mặt nổi tiếng tham gia đêm tiệc với thời trang tone đỏ, đen. Ảnh: DAFC

"Đôi giày đế đỏ không chỉ là một đôi cao gót bình thường, đó là cả một thần thái. Mỗi bước đi trên đôi giày Christian Louboutin cũng chính là một bước đi của sự quyến rũ và quyền năng", Tiên Nguyễn đánh giá.

Christian Louboutin là thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp ra đời vào năm 1992. Nhà thiết kế Pháp Christian Louboutin - nhà sáng lập thương hiệu, mê những đôi cao gót từ năm 12 tuổi và mơ sáng tạo ra tác phẩm chinh phục quý bà, quý cô. Ở tuổi 18, Louboutin làm việc như nhà thiết kế giày tự do và bán sản phẩm cho Chanel, Yves Saint Laurent. Lúc ấy với ông, công việc này đơn giản là kiếm sống và thỏa mãn đam mê, chứ chưa định hướng nghiêm túc. Để tạo dấu ấn, ông chọn ký tên bằng cách sơn đỏ phần đế. Nhờ thiết kế bắt mắt, phụ kiện dần gây tiếng vang, trở thành niềm mơ ước của nhiều cô gái.

Các bộ sưu tập dành cho nam và nữ của nhãn hàng này hòa trộn giữa vẻ quyến rũ, lịch lãm cùng kỹ thuật chế tác đặc trưng. Các thiết kế của Christian Louboutin liên tục được người nổi tiếng lăng xê trên thảm đỏ, sự kiện thời trang...

Hoài Phương


Giày Đại Phát solution
Số người online:
5151
Số người truy cập:
4766220