Đầm len cho ngày nhạt nắng

Hãng thời trang Victoria's Secret gợi ý những kiểu dáng đầm len đầy nữ tính cho bạn gái tuyển chọn cho bộ sưu tập đầm len với những thiết kế mới nhất vừa được các nhà thiết kế của hãng tung ra cho thị trường thời trang mùa đông.

Độc đáo hoa văn và gam màu

Một trong những ưu thế của đầm len chính là họa tiết độc đáo được dệt bởi những kiểu dệt riêng. Những dạng hoa văn như bông hoa cách điệu, chấm bi, ca rô... mang lại cho bạn gái vẻ đẹp vừa đằm thắm nữ tính, vừa cá tính mạnh mẽ. Bên cạnh đó là những kiểu phối gam màu bắt mắt chỉ riêng có ở đầm dệt len.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đầm len dệt sọc, ca rô

Một nét đẹp độc đáo khác của đầm dệt len chính là những mũi dệt tạo thành sọc dọc, sọc ngang, ca rô, hình thoi... nổi trên bề mặt trang phục len mà không cần phối thêm gam màu khác. Đặc biệt, những đường dệt sọc nhấn nhá đúng chỗ như vòng eo, tay áo, đùi... sẽ tôn thêm dáng đẹp cho những bạn gái có thân hình chuẩn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Dáng xòe

Đầm len cũng dành riêng những mẫu thiết kế cho những cô gái mê kiểu dáng đầm xòe đầy nữ tính và giúp bạn thoải mái trong mỗi bước đi đầy tự tin. Đầm len xòe với những kiểu dáng mới nhất trông cũng đẹp hiện đại không kém gì lên bằng các chất liệu vải khác với những chi tiết đắt giá điểm xuyết như nhún bèo ở chân đầm, tay phồng, thắt nơ hoặc cài khóa nịt ngang eo. 

 

 

 

 

 

 

 

 

Dáng ôm sát cổ điển

Đầm ôm sát kiểu dáng cổ điển không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt với dạng đầm lên từ chất liệu len. Những chi tiết làm mới lại kiểu dáng đầm len cổ điển chính là chiếc cổ đổ mềm mại, cổ áo tim bắt chéo, những đường dệt sọc mắt xích... Hoặc chính bạn có thể tự làm mới lại dáng đầm len cổ điển của mình chỉ với một sợi dây nịt to bản cùng tông màu với đầm len. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

KH.NGỌC (Ảnh: Victoria's Secret)

 


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3949
Số người truy cập:
4768016