Đầm bầu BB quyến rũ và gợi cảm

Hồi ức của trào lưu thời trang cổ điển trở lại với hình ảnh của các bà bầu vô cùng kiêu hãnh, quyến rũ trong các thiết kế sử dụng tông màu lạnh, nền nã được thiết kế trên nền chất liệu ren, nhung, nỉ ép ren xa xỉ – các chất liệu cũng đang thịnh hành trên các sàn diễn thời trang quốc tế Thu Đông 2010 – 2011. Dòng trang phục được thiết kế theo ý tưởng thời trang cổ điển, nhưng kiểu dáng, cùng họa tiết hoàn toàn mới lạ tôn vẻ đẹp của các bà bầu hiện đại.
Dòng trang phục được thiết kế theo ý tưởng thời trang cổ điển nhưng kiểu dáng cùng họa tiết mới lạ tôn vẻ đẹp của các bà bầu hiện đại. Người mặc quyến rũ trong các mẫu thời trang sử dụng tông màu lạnh, nền nã, thiết kế trên nền chất liệu ren, nhung, nỉ ép ren.
Thời trang dường như đắm chìm trong tình yêu với những đường ren lãng mạn, gợi cảm. Ren trở thành đỉnh cao của sự nữ tính, kiêu sa.
Thời trang đắm chìm trong tình yêu với những đường ren lãng mạn, gợi cảm. Ren trở thành đỉnh cao của sự nữ tính, kiêu sa.
Hiệu ứng mạnh mẽ của sắc màu nhảy múa trên từng mẫu vải, tạo nên không gian thời trang diệu kỳ của các gam màu dịu nhẹ, nền nã như màu nude (màu da), màu tím, màu ghi (be) và màu đen sang trọng. Bảng màu BB Đông 2010 tạo điểm nhấn ấn tượng với sự hiện diện của màu xanh, xanh ghi phù hợp với tiết trời se lạnh, không chỉ mang đến nét mới lạ trên những thiết kế mà còn làm cho mọi người chú ý bởi vẻ hiện đại, sành điệu và kiêu kỳ.
Bảng màu BB đông 2010 tạo điểm nhấn ấn tượng với sự hiện diện của màu xanh, xanh ghi phù hợp với tiết trời se lạnh. Cách phối màu này mang đến nét mới lạ trên những thiết kế và làm cho mọi người chú ý bởi vẻ hiện đại, sành điệu, kiêu kỳ. Ngoài ra, các gam màu dịu nhẹ, nền nã như nude (màu da), tím, ghi (be) và đen tạo không gian thời trang đầm bầu sang trọng.
Sức sáng tạo diệu kỳ đã biến khối vải cotton xa xỉ màu nude trở thành một tác phẩm hoàn hảo, bạn trở thành một bà bầu lịch lãm, khoác trên mình biểu tượng của sự gợi cảm, quyến rũ.
Sự sáng tạo biến khối vải cotton màu nude trở thành tác phẩm quyến rũ. Bạn trở thành bà bầu lịch lãm, gợi cảm.
Màu tím – tone màu vương quyền ngự trị trong mùa thu/đông năm 2010 như một giá trị đặc biệt của bảng màu thời trang, khơi dậy nét tinh tế, tâm hồn lãng mạn, sâu sắc. Xu hướng sử dụng khóa làm trang trí trở thành một điểm nhấn ưa chuộng trong các thiết kế của BB được ứng dụng trên các chất liệu cotton cao cấp.
Màu tím - tông màu vương quyền của mùa thu đông năm 2010 khơi dậy nét tinh tế, tâm hồn lãng mạn, sâu sắc. Xu hướng sử dụng khóa làm trang trí trên các chất liệu cotton cao cấp trở thành điểm nhấn ưa chuộng trong các thiết kế của BB.
Đẹp, giàu ý tưởng, táo bạo đã đưa các thiết kế của BB Maternity trở thành xu hướng tiên phong cho thời trang đầm bầu trong nước trong suốt những năm qua.
Các thiết kế BB Maternity đẹp, giàu ý tưởng, táo bạo trở thành một trong những xu hướng thời trang đầm bầu tiên phong trong nước.

Model: Thảo Hương - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2004
Location
: BB Studio


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4265
Số người truy cập:
4766319