Dạ tiệc cho đêm tình nhân

 Đêm dạ tiệc ấn tượng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Tất cả các sảnh được trang trí trang trọng, lịch sự và ấm áp.

Màu sắc chủ đề của đêm tiệc là màu xanh Navy, tông màu hiện đại phù hợp cho những cô dâu, chú rể năng động trong xã hội ngày nay. Trên bàn là những bình hoa trắng, cao, tinh tế do đơn vị đối tác SaiGonFlower hỗ trợ. Sự chu đáo của Riverside Palace còn thể hiện trong cách đặt những món quà nhỏ dành cho khách mời.

Tiệc cưới “Dạ khúc cho tình nhân” được mở màn bởi một MC, là bạn của cô dâu chú rể, họ cùng ngồi chung với nhau trò chuyện thân mật về ngày cưới, những ước mơ và những kế hoạch... Tiếp đến là phần nghi lễ dành cho cô dâu chú rể. Đặc biệt là nghi thức đốt nến xung quanh bánh kem hình trái tim, thể hiện sự lãng mạn, ngọt ngào. Đây là trải nghiệm thú vị và hữu ích cho những cặp đôi đang có ý định cưới.

Thực đơn tiệc cưới là một phần quan trọng của buổi tiệc với những món ăn đặc sắc và tinh tế trong cách bày trí. Khai vị 4 món với vị lạ và ngon miệng, đặc biệt là món bò cùng ly sốt nhỏ tạo ra một sự khác biệt từ Riverside Palace.

Thêm vào đó, khách còn được chính những thương hiệu đồng hành cùng Riverside Palace trao tặng những giải thưởng như: Áo cưới Lê Huy, SaigonFlower, Dart Chocolate, tranh gạo Quỳnh Vi, vàng Cửu Long, Sheraton Nha Trang…

Trung tâm hội nghị - Tiệc cưới Riverside Palace đã tổ chức đêm trải nghiệm cưới mang tên "Dạ khúc cho tình nhân" vào ngày 5/4.

(Nguồn: Riverside Palace)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
7430
Số người truy cập:
5316762