Đá Garnat - biểu tượng của niềm tin, tình bạn và sự thật

 

Những viên Garnat rạng ngời sắc đỏ chính là món quà sang trọng và ý nghĩa mà các cặp uyên ương dành cho nhau nhân kỷ niệm hai năm ngày cưới. Ngoài ra, Garnat còn là biểu tượng bất diệt của tình bạn, niềm tin và ước vọng. Người Ai Cập tin rằng màu đỏ của Garnat chính là phương thuốc thần kỳ chữa được mọi bệnh tật, hóa giải điềm xui và đem may mắn đến cho chủ nhân. Theo họ, ngọc thạch lựu có tác dụng giải độc, chữa bệnh gan mật, tăng sức đề kháng, điều hòa nhịp tim và sự tuần hoàn máu. Đặc biệt, nếu sử dụng viên đá này làm đồ trang sức chắc chắn sẽ khiến bạn minh mẫn, hoạt bát và tỉnh táo hơn.

Cũng theo quan niệm của người phương Tây, nếu bạn sinh vào tháng một thì Garnat chính là viên đá dành riêng cho bạn, bởi họ cho rằng đeo đúng loại ngọc này bên mình, nó sẽ soi sáng và dẫn đường cho bạn trong đêm tối, giúp bạn vượt qua mọi rào cản và tới đích thành công. Garnat - viên đá kỳ diệu không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, cá tính của chủ nhân mà chúng còn đem tới nhiều may mắn bất ngờ, thú vị. Trong truyền thuyết người Trung Hoa, đá Garnat thích hợp cho gia chủ tuổi Tý (chuột), vì nó được ví như một vật cầu may. Garnat che chở và bảo vệ chủ nhân khỏi những thế lực đen tối, đem lại sự bình yên, hạnh phúc và một cuộc sống viên mãn dài lâu.

Tại Bảo Tín Minh Châu - nơi cung cấp những loại đá quý thiên nhiên cao cấp tại Việt Nam, khách hàng sẽ tìm thấy những viên đá quý phù hợp với tuổi sinh và bản mệnh của riêng mình. Không chỉ hội tụ những trang sức đá quý thiên nhiên độc đáo, hiện nay tại địa chỉ 29 Trần Nhân Tông - Hà Nội (tầng 2), Bảo Tín Minh Châu còn bày bán những sản phẩm đá quý thiên nhiên cao cấp rất thuận tiện cho việc lựa chọn của khách hàng.

Bên cạnh đó, tất cả các mặt hàng trang sức đá quý tại Bảo Tín Minh Châu đều đã được kiểm định và chứng nhận chất lượng đạt tiêu chuẩn tại các trung tâm kiểm định uy tín của nhà nước. Đá ngọc Garnat tỏa sáng vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa khi đi cùng chủ nhân chính là sự lựa chọn dành cho gia chủ sinh tháng một và gia chủ tuổi Tý. Garnat không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, mà còn thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ, nét cá tính, phong cách và đem lại may mắn cho người sử dụng.

> Một số sản phẩm đá Garnat tại Bảo Tín Minh Châu

(Nguồn: Bảo Tín Minh Châu)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2996
Số người truy cập:
4763529