Cow Express - địa chỉ thưởng thức món bít tết ở Sài Gòn

 Bít tết (beefsteak) là một trong những món ăn được nhiều thực khách ưa chuộng khi đến nhà hàng Cow Express. Với nguyên liệu là thịt bò ngon, món bít tết tại nhà hàng sẽ được chế biến chín vừa, tái hay chín tới với những độ mềm, ngọt khác nhau tùy sở thích của thực khách.

Đại diện Cow Express chia sẻ, một miếng bít tết ngon cần phải đạt được chất lượng về bên ngoài và cả sự mọng nước ở bên trong. Trong đó, medium-rare đảm bảo độ chín phù hợp nhất bởi miếng bít tết sẽ giữ được độ ẩm ở giữa, khá săn chắc, còn phần bên trong vẫn tái hồng. Bề mặt thịt có màu nâu, lúc ăn rất mềm, ngọt thịt, không bị khô và dai. Thực khách sẽ dùng kèm với khoai tây chiên, bánh mì, salad, cà chua để cân bằng hương vị.

"Làm nên một Cow Express ngày hôm nay chính là 6 loại xốt đặc trưng. Đó là xốt BBQ, xốt tiêu đen, xốt ớt cay, xốt rượu vang đỏ, xốt kem nấm và xốt 3S (có vị chua, cay, ngọt). Thịt bò ngon kết hợp cùng các loại xốt đặc trưng của nhà hàng tạo nên hương vị thơm ngon và êm dịu trong khoang miệng", đại diện Cow Express nói thêm.

Với nhiều món ăn với những hương vị khác nhau, Cow Express đặc biệt gây ấn tượng bởi món bò nướng trên đá - Beefsteak Stone Hunter, một trong những món ăn bạn nên thử đến nhà hàng.

Cow Express - địa chỉ thưởng thức món bít tết ở Sài Gòn

Miếng thịt ghi điểm với độ dày vừa phải. Khi ăn, thực khách sẽ vừa cắt vừa để trên miếng đá nóng giúp cho miếng thịt luôn giữ được độ ấm nóng và mọng nước. Thực khách cần chấm thêm một miếng xốt làm tăng thêm mùi vị.

Nhà hàng còn có cả combo beefsteak, mỳ Ý và salad cho những buổi họp mặt gia đình, hay chỉ đơn giản là giúp thực khách thưởng thức những ngon nhất của nhà hàng, chỉ với một set menu duy nhất.

Set Big Eater của nhà hàng được bếp trưởng đưa ra với mong muốn thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn những gì tinh túy nhất, không chỉ đẹp mắt mà dư vị còn đọng lại sau mỗi bữa ăn. Tại Cow Express, từ beefsteak, đến pasta và salad, hay những món ăn kèm như lườn ngỗng, xúc xích... tất cả đều tạo nên một hương vị khó quên trong lòng thực khách.

Với set Big Eater, thực khách còn được lựa chọn thêm một phần mì Ý và xà lách bất kỳ. Ảnh: Cow Express.

Hay nếu đơn giản bạn chỉ muốn một món ăn đơn giản, nhanh - gọn - lẹ nhưng vẫn phải đầy đủ chất dinh dưỡng, đừng bỏ qua menu mì Ý và salad của Cow Express. Từ mì Ý hải sản, mì Ý cá hồi xốt kem, hay salad lườn ngỗng, salad cá ngừ... tất cả đều đáp ứng những yêu cầu của thực khách.

Đại diện Cow Express chia sẻ thêm, có 3 tiêu chí được nhà hàng đặt lên hàng đầu: sáng tạo, ngon miệng và tốt cho sức khỏe. Cow Express luôn mong muốn mang đến những bữa ăn thật thịnh soạn với nhiều sự lựa chọn, sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng và một tinh thần thư thái cho những cuộc gặp gỡ đối tác hay hội ngộ bạn bè thật ấm cúng cho thực khách.

Hiện Cow Express có 2 chi nhánh, tọa lạc tại số 457 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10 và 37 Cao Thắng, phường 2, quận 3. Hai địa chỉ này mang đến cho thực khách một không gian thưởng thức bít tết thật ấm cúng cùng các món ăn đậm chất phương Tây. Chi nhánh 37 Cao Thắng còn có lầu thoáng mát rộng rãi và phòng riêng, phù hợp cho những bữa tiệc nhỏ ấm cúng dành cho gia đình, bạn bè và những người thân yêu.

Chi nhánh Cao Thắng với không gian rộng rãi thoáng mát, được nhiều thực khách yêu thích. Ảnh: Cow Express

Hai địa chỉ này không chỉ gây ấn tượng với phong cách sống năng động, tiện ích của giới công sở, văn phòng giữa nhịp sống hiện đại, mà còn phù hợp với các bữa ăn liên hoan, tất niên, họp mặt gia đình hay bạn bè. Đại diện nhà hàng cho hay, với thực đơn phong phú và chất lượng từ nguồn nguyên liệu bò nhập ngon, những món steak tại đây được chế biến đúng chuẩn, đồng thời đáp ứng trải nghiệm cho các bạn trẻ thích khám phá những hương vị ẩm thực mới.

Thư Kỳ


Giày Đại Phát solution
Số người online:
16653
Số người truy cập:
4784035