Công nghệ 'giặt tay' với LG 6 Motion

Khi giặt bằng tay, đôi tay con người mềm mại và khéo léo giặt giũ theo từng bước, nên quần áo sau khi giặt vẫn giữ được nếp thẳng, mềm mại và giữ được độ bền cho sợi vải. Máy giặt LG 6 Motion được thiết kế kết hợp cả sự mạnh mẽ của máy móc và sự khéo léo của đôi tay con người bằng 6 phương thức tạo luồng nước chăm sóc vải vóc, nên hiệu quả giặt tối ưu cũng tăng lên 20%.

Máy giặt LG 6 Motion với bộ phận cảm biến thông minh loại bỏ cặn bột giặt trên quần áo, diệt khuẩn và bảo vệ da khỏi những mùi khó chịu, giúp quần áo luôn thơm tho và sạch sẽ. Ngoài ra, động cơ dẫn động trực tiếp biến tần giúp giảm tiếng ồn, tiết kiệm nước đến 45%, tiết kiệm điện đến 25% và tăng độ bền máy móc.

Anh Trần Quang Toàn, chuyên viên phòng dịch vụ kỹ thuật của LGE Việt Nam, cho biết: "Đối với sản phẩm máy giặt, người tiêu dùng ngoài việc quan tâm đến công nghệ tiên tiến, giúp họ giải phóng đôi tay, yên tâm với chất lượng giặt giũ còn phải quan tâm đến tính tiết kiệm điện và độ bền của động cơ".

Để người tiêu dùng Việt Nam được trải nghiệm với công nghệ 6 Motion, các gian hàng tư vấn về công nghệ giặt tiên tiến này được mở ra tại các trung tâm điện máy lớn, tại TP HCM và Hà Nội.

LG trong lần tung ra sản phẩm máy giặt 6 Motion, ngoài việc giới thiệu nhiều về công nghệ, cũng xây dựng cả một chương trình ưu đãi khuyến mại với những khách hàng trung thành. Theo đó, tất cả những khách hàng khi mua máy giặt tại 30 trung tâm điện tử điện lạnh tại Hà Nội, Hải Phòng, TP HCM, sẽ được giảm 500.000 đồng khi mang theo thẻ quà tặng voucher của LG.

(Nguồn: LG)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4324
Số người truy cập:
4766071