Cơ hội trúng 14 lượng vàng khi xoay nắp thức uống TH

 Chương trình bắt đầu từ ngày 15/11/2023 đến hết ngày 28/02/2024 như một hoạt động thường niên của doanh nghiệp nhằm tri ân người tiêu dùng vào mỗi dịp Tết đến - xuân về.

Theo đó, khi mua các sản phẩm nước uống sữa trái cây TH true Juice milk, trà tự nhiên TH true Tea, nước trái cây tự nhiên TH true Juice và nước gạo rang TH true Rice có tem khuyến mãi trên màng co lốc, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng.

Người mua chỉ cần bóc màng co, lấy mã dự thưởng ở mặt trong màng co lốc và tham gia bằng cách quét QR code hoặc truy cập website của chương trình để nhập mã dự thưởng. Người dùng cũng có thể nhắn tin theo cú pháp TH [Mã dự thưởng] đến tổng đài 6058. Phí cho một tin nhắn là 1.000 đồng.

Các dòng sản phẩm tham gia chương trình Xoay nắp đón Tết sang - Khởi sắc xuân ngập tràn của Tập đoàn TH. Ảnh: TH

Đại diện doanh nghiệp cho biết, với mong muốn mang một mùa Tết đầy đủ và sung túc tới các khách hàng, TH trao 14 lượng vàng dành cho 14 khách hàng may mắn nhất, cùng 1.000 thùng trà tự nhiên TH true Tea. Sản phẩm với hương vị thanh mát, ngọt thơm, được chế biến từ những lá trà tinh tuyển phù hợp làm thức uống trong dịp Tết.

Để tham gia chương trình, các sản phẩm đồ uống của TH cũng được thay đổi giao diện, với bao bì nhiều màu sắc phù hợp cho dịp Tết Nguyên Đán 2024. Đáng nói hơn, những sản phẩm này đều chứa đựng mã dự thưởng may mắn, là lựa chọn phù hợp cho cả gia đình cũng như làm món quà Tết, trao đi thông điệp về sức khỏe và ước vọng về một năm mới khởi sắc.

Các sản phẩm TH được khoác lên mình giao diện mới để đón Tết. Ảnh: TH

Trong đó, bộ đôi trà tự nhiên TH true Tea hương vị trà xanh vị chanh tự nhiên và trà ô long tự nhiên có công thức kết hợp lá trà đặc sản từ những vùng nguyên liệu nổi tiếng của Việt Nam với nguồn nước ngầm từ núi lửa triệu năm tại Núi Tiên (Nghệ An). Sản phẩm được xử lý bằng công nghệ siêu lọc từ lâu đã được giới trẻ ưa chuộng. Trà xanh tự nhiên vốn là nguồn nguyên liệu cung cấp EGCG và các hoạt chất chống oxy hóa, các axit amin có tác dụng giảm căng thẳng, tăng cường miễn dịch. Lá trà ô long tự nhiên cũng cung cấp các polyphenol giúp chống oxy hóa, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Sản phẩm nước gạo TH true Rice cùng hai hương vị gạo rang và gạo lứt đỏ phù hợp làm thức uống để gia đình "giải ngấy" trên bàn tiệc dịp cuối năm. Thức uống không chứa đường tinh luyện mà mang vị ngọt từ thành phần gạo đặc sản được doanh nghiệp trồng tại Thái Bình và Nghệ An với quy trình chuẩn, sạch. Thức uống không cholesterol, ít gây béo, cung cấp vitamin nhóm B và E hỗ trợ giữ dáng, đẹp da.

Sữa trái cây TH true Juice milk với dưỡng chất của dòng sữa tươi sạch và vitamin, khoáng chất của trái cây tự nhiên sẽ giúp người uống thêm năng lượng để hoàn thành những deadline của năm cũ, đón một năm mới với nhiều cơ hội mới.

Sữa trái cây TH true Juice milk chứa dưỡng chất từ dòng sữa tươi sạch từ trang trại TH cùng nguồn vitamin của trái cây tự nhiên. Ảnh: TH

TH true Juice - sản phẩm nước trái cây với thành phần nguyên liệu từ những trái cam, táo, đào,... sẽ là những "trợ thủ đắc lực" để bổ sung vitamin và khoáng chất trên những bàn tiệc nhiều mỡ, ít rau xanh. Vị thanh ngọt tự nhiên, tươi mát từ trái cây tươi, không chứa đường tinh luyện chính là những điểm cộng giúp TH true Juice trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình trong dịp năm mới.

"Với lợi ích cho sức khỏe, bao bì đẹp mắt cùng cơ hội trúng 14 lượng vàng và hàng nghìn quà tặng, những sản phẩm đồ uống của TH có thể thay lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng tới những người yêu thương", chị Thu Hiền, một người tiêu dùng tại quận 7, TP HCM nhận xét. Nhiều năm nay, chị đều tặng thức uống TH cho người thân quen dịp Tết.

Bộ quà Tết của TH đang có sẵn tại các siêu thị TH true mart trên toàn quốc. Ảnh: TH

Hiện bộ quà Tết với 4 dòng sản phẩm trà tự nhiên TH true Tea, nước uống sữa trái cây TH true Juice milk, nước trái cây TH true Juice và nước gạo TH true Rice được bày bán tại các siêu thị TH true mart trên toàn quốc.

Diệp Chi


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2547
Số người truy cập:
4764260