Cơ hội nhận quà từ Cosmopolitan Beauty Awards 2013

 

Chương trình “Cosmopolitan Beauty Awards 2013” bước vào giai đoạn bình chọn gay cấn, mang đến cho nhiều người yêu sản phẩm làm đẹp cơ hội nhận quà hấp dẫn.

Từ này đến hết ngày 30/9, các sản phẩm làm đẹp sẽ bước vào “đường đua” giành lấy sự tin yêu bình chọn của tất cả tín đồ trên khắp cả nước.

Cosmopolitan

Với nhiều điểm khác biệt so với mùa giải trước, năm nay hạng mục đề cử và cơ cấu giải thưởng dành cho độc giả được chia thành 12 giải với 5 hạng mục cụ thể là trang điểm, chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và nước hoa. Bắt đầu từ hôm nay, độc giả yêu mến các sản phẩm làm đẹp có thể truy cập website www.cosmovietnam.com.vn để tham gia bình chọn và có cơ hội nhận những phần quà giá trị từ chương trình.

Bên cạnh việc bình chọn trên website của chương trình, Cosmopolitan Beauty Awards 2013 còn tổ chức những hoạt động bình chọn trực tiếp ở tại các gian hàng Cosmopolitan tại hệ thống trung tâm thương mại Parkson – thiên đường mua sắm dành cho giới trẻ với tất cả thương hiệu làm đẹp nổi tiếng, uy tín. Hoạt động bắt đầu từ 9h30 đến 21h các ngày 6, 7, 13, 14, 27 và 28/7, tại các trung tâm thương mại thuộc hệ thống Parkson ở 3 thành phố lớn là TP HCM, Hà Nội và Hải Phòng.

Tại các hoạt động này, bạn sẽ được giao lưu với người mẫu nổi tiếng, cùng chuyên gia trang điểm, chuyên gia tư vấn đến từ các nhãn hàng mỹ phẩm. Vào lúc 18h đến 20h, bạn sẽ được trực tiếp đặt câu hỏi giao lưu về các bí quyết trang điểm và làm đẹp với thương hiệu mỹ phẩm Clinique, Laneige và Benefit, chuyên gia trang điểm Phước Lợi và Vietnam’s Next Top Model Lê Thúy…

Ngoài cơ hội giao lưu, chương trình sẽ dành quà tặng dành cho tất cả khách tham gia các hoạt động của chương trình. Trong các ngày diễn ra hoạt động, tại các gian hàng của Cosmopolitan Beauty Awards 2013 sẽ có 2 khung giờ vàng vào buổi sáng lúc 11h đến 13gh và buổi chiều từ 17h đến 18h30 với 100 phần quà cho gồm son dưỡng môi, mỹ phẩm cho 100 lượt bình chọn đầu tiên.

Ngoài ra, khi chụp ảnh tại khu vực gian hàng tạp chí Cosmopolitan từ 9h30 đến 21h trong các ngày thực hiện chương trình tại khu vực TP HCM, Hà Nội, Hải Phòng và gửi ảnh lên trang Fanpage chính thức của Cosmopolitan Việt Nam https://www.facebook.com/CosmopolitanVN, bạn sẽ có cơ hội nhận những món quà giá trị từ tạp chí này.

Đây sẽ là một “sân chơi” chuyên nghiệp của những ai yêu mến các sản phẩm làm đẹp, nơi chia sẻ thông tin, kết nối các nhãn hàng cùng người tiêu dùng một cách hiệu quả và đem lại nhiều cơ hội với những phần quà tặng hấp dẫn.

Chương trình diễn ra tại:

Khu vực TP HCM

– Ngày 6, 7, 13 và 14/7 tại Trung tâm thương mại Parkson Hùng Vương – 126 đường Hùng Vương, phường 12, quận 5.
– Ngày 27/7 và 28/7 tại Parkson Lê Thánh Tôn – 35 Bis – 45, đường Lê Thánh Tôn, quận 1.

Khu vực Hà Nội & Hải Phòng

– Ngày 27/7, 28/7 tại Trung tâm thương mại Parkson Landmark – 72 Tòa nhà Keangnam, lô E6, khu đô thị mới Cầu Giấy, Xã Mễ Trì, Huyện Từ Liêm, TP Hà Nội.
– Trung tâm thương mại Parkson Hải Phòng, khu đô thị mới Nga Nam, sân bay Cát Bi, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

khuyenmaishock


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3736
Số người truy cập:
4766921