Cơ hội nhận Macbook Pro, iPhone 4 tại Hotdeal

Theo đó, khách hàng chẳng tốn bất kỳ chi phí nào, mà còn nhận được ngay tiền lì xì và có nhiều cơ hội trúng những giải thưởng giá trị: 5 laptop Macbook Pro giá 22,5 triệu một chiếc và 5 điện thoại iPhone4 giá 18 triệu một chiếc, cùng 50.000 phần lì xì vào tài khoản. Đây là chương trình đặc biệt của Hotdeal.vn (thuộc Vinabook.com) mừng xuân Tân Mão với tổng giá trị giải thưởng 700 triệu đồng.

Cách thức tham gia chương trình đơn giản, khách hàng chỉ cần click vào nút "Mua" trên hotdeal.vn và đăng ký thông tin để nhận mã số tham gia. Bằng phương pháp chọn lựa ngẫu nhiên mang tính minh bạch và khách quan, mỗi khách hàng tham gia chương trình đều có cơ hội nhận được giải nhất là một chiếc laptop Macbook Pro. Đối với giải nhì, khách hàng càng gửi nhiều link mời bạn bè thì càng có nhiều cơ hội trúng giải. Nếu người được mời click vào link, tham gia chương trình và trúng giải nhất, ngay lập tức người mời sẽ trúng giải nhì là một chiếc điện thoại iPhone4.

Ngoài ra, khi tham gia chương trình, lập tức tài khoản Hotdeal của khách hàng được lì xì ngay 10.000 đồng - tượng trưng cho lời chúc may mắn mà Hotdeal dành cho khách hàng và gia đình vào đầu năm mới. Khách hàng có thể dùng số tiền lì xì này để mua các deal hấp dẫn giảm giá đến 90% tại hotdeal.vn.

Khai trương vào ngày 29/11/2010, website hotdeal.vn (thuộc vinabook.com) kết hợp cùng các doanh nghiệp về ẩm thực, thời trang, giải trí, đào tạo... đem đến cho người tiêu dùng cơ hội sử dụng sản phẩm - dịch vụ với mức giá giảm 50-90%. Cách thức hợp tác này cũng giúp các doanh nghiệp, các điểm kinh doanh tăng hiệu suất kinh doanh, có thêm khách hàng mới và được quảng bá với chi phí thấp.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng xem tại đây.
Liên hệ: (08) 3849 1600
Địa chỉ HotDeal: 119 - 121 Bàu Cát 3, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM.

(Nguồn: Vinabook)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4110
Số người truy cập:
4768295