Cơ hội mua sắm tại Parkson bằng lì xì của VPBank

Từ ngày 5/12/2008, VPBank chính thức triển khai trên toàn hệ thống chương trình khuyến mại “Lì xì đầu Xuân” dành cho các chủ thẻ chính của thẻ MasterCard do VPBank phát hành (bao gồm thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ Platinum, mc2 và thẻ thanh toán qua mạng e-Card).

Quà lì xì VPBank dành tặng 65 chủ thẻ chính là các phiếu mua hàng có giá trị sử dụng tại chuỗi Trung tâm Thương mại Parkson trong cả nước.

Căn cứ vào số liệu thống kê tổng hợp giá trị thanh toán hàng hóa, dịch vụ qua thẻ VPBank MasterCard được cập nhật vào hệ thống quản lý thẻ VPBank trong thời gian từ 5/12/2008 đến hết ngày 04/02/2009, VPBank sẽ đánh số thứ tự theo nguyên tắc giảm dần để chọn ra 65 chủ thẻ có số tiền chi tiêu nhiều nhất. Người đầu tiên trong danh sách sẽ là người có tổng mức chi tiêu trên 1 loại thẻ VPBank MasterCard nhiều nhất.

Trên cơ sở danh sách này, 5 phần quà hạng nhất trị giá 5 triệu đồng sẽ được trao cho các chủ thẻ có số thứ tự từ 1 đến 5; 10 phần quà hạng nhì trị giá 3 triệu đồng được trao cho các chủ thẻ có số thứ tự từ 6 đến 15 và 50 phần quà lì xì hạng ba trị giá 500.000 đồng được trao cho các chủ thẻ có số thứ tự từ 16 đến 65.

Với mục tiêu khuyến khích khách hàng sử dụng thẻ thay thế tiền mặt để thanh toán hàng hóa dịch vụ, VPBank không áp dụng chương trình khuyến mại này đối với các giao dịch rút tiền mặt qua ATM. Ngoài ra, theo quy định của chương trình, các chủ thẻ tín dụng tại thời điểm kết thúc chương trình đang bị nợ quá hạn từ 30 ngày trở lên, những thẻ đã bị đóng…cũng không thuộc đối tượng áp dụng của chương trình. Kết quả chương trình khuyến mại sẽ được VPBank thông báo trực tiếp đến từng chủ thẻ trúng thưởng để trao quà lì xì cho khách hàng.

(Nguồn: VPBank)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
1586
Số người truy cập:
4760702