Chương trình may mắn của VinaPhone dịp năm mới

 

Chương trình "Cầu tài phúc, trúng ngay iPhone" dành cho các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều trên toàn quốc. Để tham gia chương trình, các thuê bao VinaPhone chỉ cần thực hiện nhắn tin với cú pháp: GO gửi 9696. Với ý nghĩa đem lại niềm vui, tài lộc, may mắn cho các khách hàng đầu năm mới, chương trình này hàng ngày sẽ có nhiều giải thưởng cho người tham gia chơi.

Cơ cấu giải thưởng của chương trình:

Giải khuyến khích: Đối với thuê bao trả trước: mỗi giải trị giá 10.000 đồng và được nạp trực tiếp vào tài khoản khuyến mại. Đối với thuê bao trả sau: mỗi giải trị giá 25 tin nhắn SMS và được trừ trực tiếp vào hóa đơn cước tháng. 6.000 giải một ngày và tổng số giải thưởng là 192.000 giải. Giải thưởng tin nhắn cho thuê bao trả sau, sử dụng nhắn tin nội mạng và ngoại mạng và không bao gồm nhắn tin quốc tế, đầu số dịch vụ.

Giải iPhone: Một iPhone4 16 GB, kèm gói cước iSurf0. Sáu giải thưởng trong một ngày và giá trị giải thưởng là 14.364.000 đồng (tạm tính). Tổng giải thưởng là 192 giải (Đơn giá máy iPhone có thể thay đổi tùy theo biến động tỷ giá USD khi mua).

Việc quay thưởng được hệ thống kỹ thuật thực hiện một cách tự động, dựa trên tin nhắn GO do khách hàng gửi đến số 9696. Kỳ quay thưởng mỗi ngày bắt đầu từ 0:00:00 đến hết 23:59:59 của ngày đó. Việc thuê bao trúng thưởng dựa trên nguyên tắc: thuê bao nào có thời gian nhắn tin đúng vào thời điểm hoặc gần nhất (tính cận dưới), với thời điểm hệ thống sinh ra ngẫu nhiên giải thưởng thì thuê bao đó là thuê bao trúng thưởng.

Mỗi tin nhắn chỉ được trúng tối đa một giải thưởng. Hệ thống sẽ ngẫu nhiên lựa chọn ra 6.000 khách hàng trúng thưởng giải thưởng khuyến khích và sáu khách hàng trúng giải thưởng iPhone căn cứ theo thời điểm nhận được tin nhắn trong ngày. Thuê bao trúng thưởng sẽ nhận được tin nhắn thông báo trúng thưởng từ hệ thống.

Đối với thuê bao trả trước: Được VinaPhone nạp trực tiếp 10.000 đồng vào tài khoản khuyến mại của số thuê bao trúng thưởng. Việc nạp tiền sẽ được thực hiện tối đa trong vòng 24h, kể từ khi thuê bao nhận được thông báo trúng thưởng. Đối với thuê bao trả sau: Được VinaPhone trừ trực tiếp giá trị 25 tin nhắn SMS vào hóa đơn cước tháng mà khách hàng trúng thưởng.

Mỗi tin nhắn GO gửi đến 9696, khách hàng sẽ trả phí là 5.000 đồng (đã bao gồm VAT).

(Nguồn: VinaPhone)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
7963
Số người truy cập:
4771363