Chủ quán nhậu lao ôtô vào bàn khách, 5 người bị thương

Những người được chuyển vào bệnh viện Nhân Dân Gia Định gồm Trần Đình Sơn (25 tuổi), Trần Thanh Xuân (24 tuổi), Nguyễn Quốc Bảo (26 tuổi), Nguyễn Anh Tuấn (19 tuổi), Đỗ Hoàng Minh (26 tuổi). Trong đó, tình trạng của Sơn và Xuân là đang nguy kịch.


Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: An Nhơn.

Theo lời kể của người bạn ngồi chung bàn nhậu, nhưng may mắn thoát nạn, cả nhóm gồm 6 người tổ chức sinh nhật cho Tuấn. Địa điểm là quán Hải Long, dọc theo bờ kè kênh Nhiêu Lộc, dưới chân Cầu Bông.

Bàn tiệc được đặt trên vỉa hè, cả nhóm ngồi ăn và uống bia được khoảng một giờ. Bất ngờ chủ quán là Cao Ân Hải Long (34 tuổi) điều khiển ôtô bảy chỗ mang biển kiểm soát TP HCM lên vỉa hè đậu, nhưng không hiểu sao lại đâm thẳng vào bàn của khách. Bảo, Tuấn, Minh bị hất văng ra ngoài, còn Sơn và Xuân bị húc kẹt dưới gầm xe. Mọi người phải kéo ôtô ra mới đưa hai nạn nhân này ra ngoài đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, toàn bộ bàn ghế, ly, chai bia và các vật dụng trên bàn nhậu bể tung tóe. Chiếc ôtô chỉ dừng lại trên thảm cỏ sát mép bờ kênh.

Người nhà tài xế Long cho biết, chiếc xe ôtô gây tai nạn mới mua. Long đang tập lái. Trước khi điều khiển xe, Long đã uống vài chai bia nên không làm chủ tay lái và xảy ra tai nạn.

Cảnh sát giao thông quận Bình Thạnh, đang điều tra xử lý.

Theo VnExpress


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2208
Số người truy cập:
4761891