Chọn chăn ga gối đệm cho tổ ấm

 

Đặc trưng các dòng sản phẩm của Sông Hồng được sản xuất bằng nguyên liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe, được thiết kế tinh tế, mang tính thẩm mỹ cao sẽ đem lại cảm giác hài hòa, thoải mái và ấm áp cho tổ ấm gia đình.

Các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng bao gồm bốn dòng sản phẩm: Classic collection, Home collection, Luxury collection và Relax collection. Sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng đa dạng về chủng loại như: Chăn đông, chăn xuân thu, ga rèm, ga chun, gối đơn, gối ôm, đệm bông ép, sản phẩm dành cho trẻ em, sản phẩm dành cho khách sạn…

Theo các chuyên gia, xu hướng chăn ga gối cho mùa cưới năm 2010 - 2011 vẫn là những gam mầu như hồng, tím hồng hay kem sậm… vì những gam màu này sẽ đem lại sự ấm áp, dễ chịu và thoải mái cho phòng ngủ.

Năm nay Công ty cổ phần May Sông Hồng đưa ra thị trường bộ sưu tập “Bốn mùa yêu thương” với nhiều lựa chọn, nhằm đáp ứng nhu cầu của các cặp đôi chuẩn bị cưới, các gia đình trẻ và những người lớn tuổi… Sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng sẽ đem đến một căn phòng tân hôn ấm cúng, nồng nàn, lãng mạn nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng.

Các sản phẩm Sông Hồng đều sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn cho phép về nồng độ formaldehyde và azo, nên có sự an toàn và tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu cho người sử dụng.

Đệm bông ép Sông Hồng được sản xuất từ các loại xơ bông nguyên sinh có cấu trúc bền vững trên dây chuyền sản xuất hiện đại, nhập khẩu từ Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn cao nhất về độ đàn hồi, thông thoáng, chống cháy, chống ẩm mốc.

Sản phẩm này với ưu điểm nhẹ, gọn gàng và dễ dàng sử dụng hoặc di chuyển. phù hợp với người sử dụng ở tất cả mọi lứa tuổi. Đặc biệt nó còn có tác dụng bảo vệ giấc ngủ và cột sống cho người lớn tuổi và trẻ em. Tất cả các sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng đều được bảo hành trong thời gian 5 năm.

Thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao từ gần 10 năm nay. Đặc biệt là năm 2009, sản phẩm chăn đông Sông Hồng được người tiêu dùng bầu chọn là sản phẩm Việt Nam tốt nhất do báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức.

Nhằm tôn vinh giá trị gia đình Việt nam, năm 2010 Công ty Cổ phần may Sông Hồng định kỳ tài trợ cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc hồng” (http://www.khoanhkhachong.vn). Đây là một sân chơi bổ ích dành cho các gia đình muốn lưu giữ những khoảng khắc hạnh phúc trong cuộc đời. Cuộc thi chung kết năm nay dự tính sẽ diễn ra vào tháng 11 tại thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ tại Công ty cổ phần May Sông Hồng:

Địa chỉ: 108 Nguyễn Hiền, TP Nam Định.

Để được tư vấn chi tiết, liên lạc theo số điện thoại: (0350) 3 849 649 (máy lẻ 27) - Website: http://www.songhong.vn/

Hiện nay Sông Hồng đã có hệ thống đại lý trên toàn quốc:

- Showroom tại Hà Nội: 88 Lò Đúc, 77 Nguyễn Phong Sắc, 206 Cầu Giấy.
- Showroom tại TP HCM: 162S Trường Chinh, quận Tân Bình; 315 Phan Đình Phùng, quận Phú Nhuận; 8 Nguyễn Trung Trực, quận 1.

(Nguồn: Công ty cổ phần May Sông Hồng)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2912
Số người truy cập:
4763299