'Cháy' tour du lịch xem Hoa hậu Hoàn vũ

Anh Long cho biết: "Đây là một cơ hội hiếm có để xem trực tiếp Hoa hậu hoàn vũ, người nước ngoài còn phải bay hàng nghìn km sang Việt Nam. Tôi và gia đình chấp nhận chi vài nghìn USD cho chuyến đi nhưng các hãng lữ hành đều nói là kín khách và họ không thể tìm được vé xem chung kết".

Chị Hồng Yến, nhân viên một công ty truyền thông tại Hà Nội may mắn hơn khi đặt được tourr Nha Trang cách đây hai tuần. Chị vui vẻ cho biết: "Nhà tôi cùng với 2 gia đình người bạn đã quyết định xem hoa hậu kết hợp du lịch hè. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức nên chúng tôi rất háo hức".

Theo nhiều hãng lữ hành, việc đặt phòng cho các tour vào dịp này khá khó khăn do các khách sạn ở Nha Trang (Khánh Hòa) đều kín phòng. Theo ông Lương Duy Ngân, Giám đốc công ty Newstar tour, lượng khách đặt tour của công ty vào dịp diễn ra cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ tăng đột biến. "Chúng tôi đã phải từ chối hàng trăm khách do không thể đặt được phòng và vé xem chung kết", ông Ngân cho biết.


Các thí sinh Hoa hậu hoàn vũ 2008. Ảnh: Hoàng Hà.

Viettran tour cũng thiết kế tour đi Nha Trang xem hoa hậu Hoàn vũ từ khá sớm nhưng hiện nay cũng mới chỉ đáp ứng được khoảng 200 khách. Cách đây một tháng, khách sạn 3 sao giá thuê khoảng 500.000 đồng mỗi phòng nhưng hiện nay dù trả 700.000-900.000 cũng không có phòng nghỉ.

"Chúng tôi khá bất ngờ trước lượng khách đi đông như vậy, đặc biệt là người Việt. Đáng tiếc là sát đến vòng chung kết khách mới đặt tour ồ ạt nên không thể xoay sở kịp", đại diện của Viettran tour cho biết.

Saigontourist đã chuẩn bị khá kỹ cho kế hoạch này nên có thể đáp ứng được lượng khách lớn. Khởi hành từ TP HCM, tour Vui biển Nha Trang kết hợp xem các vòng thi hoa hậu giá 1,8 - 2,9 triệu đồng (không bao gồm vé). Vào dịp này, công ty cũng đã tăng lịch khởi hành các tour tới Nha Trang lên tới 3 chuyến mỗi tuần.

Tuy nhiên, Saigontourist chỉ bán vé 3 chương trình chính của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 là Đêm trình diễn chung kết, Đêm phúc khảo và Lễ đăng quang. Giá vé của Đêm trình diễn chung kết và Đêm phúc khảo 25-500 USD mỗi vé. Lễ đăng quang có mức giá 50-1.800 USD mỗi vé.

Đến Nha Trang tháng 7 tới, du khách còn được tham quan Cung trình diễn (Crown Convention Center) - sân khấu với sức chứa 7.500 chỗ ngồi, sàn diễn rộng 1.500m2 cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Ngoài ra, du khách có thể tận hưởng cảm giác thư thái tại các bãi biển tuyệt đẹp tại Vinpearl Land.

Lịch trình cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Nha Trang: Tối 29/6: tiệc chào mừng các người đẹp đến thành phố biển Nha Trang. Tối 2/7: trình diễn trang phục biển tại Vinpearl. Tối 3-4-6/7 diễn ra Đêm Gala. Tối 8/7, trình diễn chung kết. Tối 13/7 đêm phúc khảo. Sáng 14/7: Lễ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ.

Theo VnExpress

Giày Đại Phát solution
Số người online:
3363
Số người truy cập:
4764307