Cào và trúng lớn khi mua điện thoại di động Masstel

Chương trình khuyến mại gồm 10 giải đặc biệt, mỗi giải là một TV LCD LG 32 inch; 50 giải nhất, mỗi giải là một điện thoại di động Masstel E56; 200 giải nhì, mỗi giải là một đầu đĩa DVD; 1.000 giải khuyến khích, mỗi giải là một thẻ nhớ Micro 2 GB và hàng nghìn giải thưởng giá trị khác.

Công ty cổ phần Masscom Việt Nam (Masscom Corp.) được ra đời với mục tiêu mang đến các sản phẩm viễn thông có uy tín và giá cả phù hợp đến với người tiêu dùng Việt. Ngoài sản phẩm điện thoại đi động Masstel sẽ được ra mắt người tiêu dùng trước tết âm lịch trong tương lai không xa nhiều sản phẩm viễn thông sẽ được công ty giới thiệu nhằm đáp ứng nhu cầu đang dạng của người tiêu dùng Việt Nam.

Một số điện thoại Masstel dòng C, E và S (theo thứ tự từ trái qua phải).
Một số điện thoại Masstel dòng C, E và S (theo thứ tự từ trái qua phải).

Ngoài ra, trong thời gian tới, các sản phẩm Masstel sẽ ra đời được phân loại một cách rõ ràng, nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Với ba dòng sản phẩm khác nhau bao gồm:

Dòng điện thoại phổ thông C: Gồm những sản phẩm được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản còn hỗ trợ nghe nhạc, FM bằng loa ngoài, chụp hình, pin có dung lượng lớn và các tính năng phổ dụng khác.

Dòng điện thoại trung cấp E: Ngoài những tính năng cơ bản của dòng C, dòng E tập trung vào chất lượng màn hình, chụp hình độ phân giải cao và chất liệu cao cấp, các tính năng về kết nối internet, bluetooth, USB và các ứng dụng Java.

Dòng điện thoại cao cấp S: Các điện thoại dòng cao cấp có đầy đủ các tính năng của dòng cao cấp như các hãng khác nhưng giá cả hợp lý hơn, như màn hình cao cấp, camera chất lượng cao, nổi bật với các khả năng kết nối Internet như duyệt web, chat với yahoo, AOL, MSN. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể chạy các ứng dụng Java có dung lượng lớn để có thể cài đặt các tiện ích khác như từ điển, game và phần mềm học tiếng Anh.

Mọi thông tin, khách hàng truy cập vào website http://www.masstel.vn/ hoặc http://www.masscom.vn/, hoặc theo số điện thoại: (04) 3767 9171.

(Nguồn: VCCI Corp)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4956
Số người truy cập:
4767570