Cảnh cáo nữ chánh án xô xát với tiếp viên

Đây cũng là mức kỷ luật mà Ủy ban kiểm tra thuộc Đảng ủy khối dân chính Đảng đã bỏ phiếu thống nhất hôm 16/5.

Theo một lãnh đạo Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước, việc xử lý bà Lan của tỉnh đã xong, còn theo ngành dọc, bà Lan có bị xử lý thế nào là tùy thuộc vào cơ quan quản lý, tức Tòa án nhân dân Tối cao.  

Cũng theo vị lãnh đạo trên, đối với trường hợp chồng bà Lan - ông Trần Văn Phụng (Phó ban tổ chức tỉnh ủy), trước đó, ban Thường vụ tỉnh ủy Bình Phước đã họp xét kỷ luật ông Phụng nhưng các hình thức kỷ luật đưa ra đối với ông Phụng không đủ số lượng phiếu theo quy định. Do đó, tất cả số phiếu và kết quả bỏ phiếu cùng hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Ủy ban kiểm tra Trung Ương xem xét, quyết định. Hiện ông Phụng đã bị tạm đình chỉ công tác.

Theo kết quả điều tra của Công an tỉnh Bình Phước, ngày 27/3, ông Trần Văn Phụng (chồng bà Lan) cùng lái xe đi dự họp bằng ôtô công. Sau khi cơm rượu, trên đường về cơ quan, ông Phụng nhận được điện thoại của một người quen nên hẹn đến quán karaoke Hưng Phát gặp.

Đến khoảng 15h, trong lúc ông Phụng đang hát karaoke thì bà Nguyễn Lê Lan cùng nhân viên của mình đi bằng xe máy đến và vào thẳng phòng hát karaoke số 2. Sau đó, Bà Lan đã cầm đĩa trái cây ném vào người ông Phụng, rồi dùng vỏ chai bia Heineken quơ ngang, nhưng ông Phụng tránh được. Chai bia trúng ngay vào đầu tiếp viên Nguyễn Hồng Biên (tên thường gọi là Linh) khiến chị này phải nhập viện vì máu ra nhiều. Kết quả xác nhận thương tích của bệnh viện cho thấy, chị Biên bị tổn hại 3% sức lao động vĩnh viễn.

Theo VnExpress


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3933
Số người truy cập:
4764127