Cảm nhận hương vị món ăn Bắc bộ tại Góc Hà Nội.

 Do vậy, nếu không có niềm đam mê, sự kiên định, trên hết là cái tâm với nghề, thì sẽ không thể thực hiện được.” – Những trải lòng của cô gái trẻ Phương Anh, chủ nhân nhà hàng Góc Hà Nội – 24/8 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM.

Cảm nhận hương vị món ăn Bắc bộ tại Góc Hà Nội, Ẩm thực,

Ông bà ta có câu: “Có tâm với nghề thì tổ sẽ đãi”, đối với nhà hàng cũng vậy, sự tỉ mẫn trong từng chi tiết sẽ tạo nên sự khác biệt. Ngay khi lên ý tưởng cho Góc Hà Nội, Phương Anh đã kiên định với tiêu chí đậm đà hương vị Bắc, không lai tạp. Vì vậy nhà hàng này toát lên chất Bắc ngay từ cách bài trí, bộ chén sứ Bát Tràng, đầu bếp chính gốc, và rất nhiều nguyên liệu chế biến món ăn cũng được vận chuyển từ ngoài miền Bắc vào. Chắc chắn thực khách sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà đúng nghĩa của các món ăn vị Bắc tại đây.

Cảm nhận hương vị món ăn Bắc bộ tại Góc Hà Nội, Ẩm thực,

Cảm nhận hương vị món ăn Bắc bộ tại Góc Hà Nội, Ẩm thực,
 
Toàn cảnh nhà hàng Góc Hà Nội

Về bí quyết thành công thì cô chủ này cũng chia sẻ: “Tôi chăm chút từ cách nêm nếm gia vị, cách chế biến thực phẩm cho đến từng nhánh rau mùi, quả cà pháo, quả sấu trái mùa… Đội ngũ đầu bếp cũng cực hơn vì tôi đòi hỏi ở họ khá cao về phương pháp nấu lẫn hương vị, cách trang trí món ăn. Nhưng khi là đầu bếp chuyên nghiệp và tâm huyết với nghề, họ không chút phàn nàn về tôi. Bởi thành quả cuối cùng của chúng tôi là nhìn thấy sự hài lòng trên gương mặt của thực khách khi họ thưởng thức các món ăn ngon, vừa ý. Có những người đến từ miền Bắc như tôi, từng cảm ơn tôi rối rít khi họ tìm thấy kỷ niệm quê nhà từ bát canh sấu sườn, trái cà pháo xanh giòn tan đến hương vị đậm đà của món giả cầy… Lúc đó tôi rất vui và cảm thấy mọi nỗ lực của mình là hoàn toàn xứng đáng. Vì thực sự mà nói, đối với những người làm nhà hàng như tôi thì niềm vui và sự tưởng thưởng lớn nhất không phải là những giá trị về kinh tế hay về thương hiệu mà chính là việc thấy được sự hài lòng của thực khách khi thưởng thức các món ăn của mình.”

Góc Hà Nội sắp tròn một tuổi, hãy còn quá sớm để bàn đến việc thành công hay không. Nhưng tôi luôn tin chắc một điều rằng nếu tôi luôn quan tâm, chăm chút cho nhà hàng bằng tất cả tấm lòng và ngọn lửa đam mê cháy bỏng của mình, cái tên Góc Hà Nội sẽ còn mãi trong lòng thực khách mộ điệu ẩm thực Bắc bộ.

Để phục vụ thêm nhu cầu của khách hàng, kể từ ngày 21 tháng 3, Góc Hà Nội sẽ phục vụ thêm món ăn sáng với các 4 món bún đặc trưng miền Bắc như Bún sốt vang, bún riêu, ốc, bún dọc mùng… Hy vọng thực khách sẽ có sự khởi đầu ngày mới thật tốt đẹp với thay đổi này của nhà hàng chúng tôi.

Nhà Hàng Góc Hà Nội

Số 24/8 Phạm Ngọc Thạch quận 3, Tp.HCM

Điện thoại: 08 – 22 44 8299, Di động: 090 431 4482


Giày Đại Phát solution
Số người online:
178
Số người truy cập:
4758830