Cách David Beckham dưỡng da, giữ dáng ở tuổi 47

 Ngôi sao Anh đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình trên du thuyền ở Positano, Italy. Cựu danh thủ cởi trần, khoe cơ bụng săn chắc. Nhiều khán giả khen anh phong độ ở tuổi tứ tuần.

David Beckham cùng gia đình nghỉ dưỡng trên tàu ở Italy. Ảnh: Backgrid

Để giữ hình thể gọn gàng, khỏe khoắn, David Beckham đến phòng tập 3-5 lần một tuần, khởi động với con lăn tập bụng, sau đó kết hợp các bài cardio, HIIT và tập tạ. Anh chống đẩy 50 lần, 40 lần đứng lên ngồi xuống, gập bụng với tạ 20 lần, đẩy tạ 10 lần. Ngoài ra, anh còn tập jump squat, 20 động tác nâng cao đùi, đạp xe, chạy bộ, leo cầu thang, đấm bốc...

Bekham còn chuộng các bài thư giãn. Anh nói với Hello Magazine: "Tôi là fan cuồng của châm cứu, massage và giác hơi. Khi bạn bị đau cơ và đau các bộ phận trên cơ thể, những phương pháp này sẽ giải quyết được hết. Tôi có tận bốn con, bận rộn vô cùng, nhưng làm gì thì vẫn luôn tranh thủ thời gian massage".

Bên cạnh duy trì thói quen tập luyện, Beckham thực hiện chế độ ăn nghiêm ngặt. Thực đơn của anh luôn có trứng, salad, rau xanh, các loại đậu, sữa chua, dầu ô liu, thịt gà, cá và các loại hạt. Ngôi sao hạn chế ăn tinh bột, đồ ăn vặt, các chất béo và thực phẩm chế biến sẵn. Thỉnh thoảng, anh phá lệ, đi ăn nhà hàng cùng người thân, bạn bè.

David Beckham ý thức được tầm quan trọng của vẻ ngoài. Trong một cuộc phỏng vấn với ITG năm 2018, danh thủ nói: "Công việc kinh doanh của tôi luôn đòi hỏi diện mạo đẹp. Tôi phải chăm sóc da vì điều đó và thường tôi lấy luôn mỹ phẩm của vợ để dùng".

Trước đây, Beckham chỉ rửa mặt với nước, không dùng các sản phẩm làm sạch. Nhưng ngoài tuổi 40, anh bắt đầu quan tâm đến mỹ phẩm làm đẹp và nghiện sử dụng chúng. Hàng ngày, anh dùng sữa rửa mặt, tô son dưỡng, thoa kem mắt và và bôi kem dưỡng ẩm nhiều lần trong ngày. Anh đắp mặt nạ và tẩy tế bào chết hai lần một tuần. "Tôi đã thử loại mặt nạ đất sét của Tom Ford và thực sự thích nó. Tôi ít khi có thời gian để đắp mặt nạ, nhưng vợ tôi rất thích làm việc này trước lúc đi ngủ hoặc khi thức dậy".

Ngôi sao còn tới gặp chuyên gia chăm sóc da mặt nổi tiếng Nilam Holmes để làm đẹp định kỳ. Anh chọn phương pháp làm căng da mặt không xâm lấn bằng sóng collagen - phương pháp cũng được vợ anh - Victoria - yêu thích. Kỹ thuật này sử dụng năng lượng tần số để kích thích sản sinh collagen tự nhiên. Thích thú với việc làm đẹp, năm 2019 Beckham hợp tác với L'Oréal, nghiên cứu và tạo ra dòng sản phẩm House 99, trong đó có loại kem dưỡng ẩm cho người xăm hình.

Ngoài da, Beckham khá quan tâm đến mái tóc. Có mẹ là thợ cắt tóc, Beckham được chăm chút từ ngày còn nhỏ. Tới năm 13 tuổi, anh bắt đầu cắt tóc ngoài tiệm để được thoải mái phá cách. Trên sân cỏ, Beckham nổi tiếng là ngôi sao có nhiều kiểu tóc đẹp và lạ. Anh gây ấn tượng với kiểu mohawk, chải ngược, húi cua, undercut, vuốt lệch, tóc chào mào, pompadour, quiff hay bro flow.

 

Beckham thích để một chút râu. "Tôi phát hiện mình trông đẹp hơn khi có vài sợi râu. Tôi nghĩ lần cuối cùng cạo sạch râu là cách đây khoảng 15 năm khi cả nhà đi nghỉ ở miền nam nước Pháp. Tôi bước ra khỏi phòng tắm và Brooklyn đã bật khóc khi thấy tôi không có râu. Kể từ đó, tôi không để cằm nhẵn nhụi nữa", anh nói với ITG. Danh thủ cho biết anh thích cạo râu cho các con trai và lũ trẻ hào hứng khi được bố chăm sóc.

Sao Mai


Giày Đại Phát solution
Số người online:
1741
Số người truy cập:
4761523