Các thiết kế, công nghệ nổi bật của Zippo năm nay

 Phát sáng trong bóng tối, ruột gas butane cho ngọn lửa vàng, công nghệ sơn đa sắc, vỏ đồng nguyên chất… được Zippo trình làng trong năm 2022.

Công nghệ 540 Fusion là một trong những cải tiến của Zippo năm nay. Theo đó, quy trình xử lý bề mặt mới hỗ trợ dung hòa các phần tử kim loại lấp lánh và màu sắc, giúp các thiết kế trình bày một cách liền mạch, sống động.

Công nghệ 540 Fusion là một trong những cải tiến của Zippo năm nay. Theo đó, quy trình xử lý bề mặt mới hỗ trợ dung hòa các phần tử kim loại lấp lánh và màu sắc, giúp các thiết kế trình bày một cách liền mạch, sống động.

Công nghệ 540 Color (sơn đa màu) cho phép nhà sản xuất trình bày các thiết kế đồ họa phức tạp, góp phần nâng tầm đẳng cấp của bất kỳ bộ sưu tập bật lửa nào. Trong ảnh là mẫu Koi Fish.

Công nghệ 540 Color (sơn đa màu) cho phép nhà sản xuất trình bày các thiết kế đồ họa phức tạp, góp phần nâng tầm đẳng cấp của bất kỳ bộ sưu tập bật lửa nào. Trong ảnh là mẫu "Koi Fish".

Hấp thụ ánh sáng và phát sáng trở lại trong bóng tối (hoặc điều kiện thiếu sáng) là tính năng đột phá mới, mang lại trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Hấp thụ ánh sáng và phát sáng trở lại trong bóng tối (hoặc điều kiện thiếu sáng) là tính năng đột phá mới, mang lại trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Zippo Solid Copper -  thiết kế đình đám một thời (ra mắt năm 1969) sử dụng vỏ đồng nguyên chất, tái bản sau gần 15 vắng bóng. Phiên bản 2022 ghi dấu với ruột tráng men đen, đánh dấu lần đầu hãng ra mắt dòng ruột này.

Zippo Solid Copper - thiết kế đình đám một thời (ra mắt năm 1969) sử dụng vỏ đồng nguyên chất, tái bản sau gần 15 vắng bóng. Phiên bản 2022 ghi dấu với ruột tráng men đen, đánh dấu lần đầu hãng ra mắt dòng ruột này.

Ngọn lửa vàng (Yellow Flame) - truyền thống và đặc trưng của bật lửa Zippo sử dụng xăng - được tái hiện trên dòng ruột gas butane. Khác với các phiên bản trước, ngọn lửa này có thể thay đổi hướng theo chiều của gió.Các thiết kế sử dụng loạt công nghệ đặc biệt trên đã có mặt tại Việt Nam, giới mộ điệu Zippo có thể tham khảo sản phẩm tại đại lý của hãng.

Ngọn lửa vàng (Yellow Flame) - truyền thống và đặc trưng của bật lửa Zippo sử dụng xăng - được tái hiện trên dòng ruột gas butane. Khác với các phiên bản trước, ngọn lửa này có thể thay đổi hướng theo chiều của gió.
Các thiết kế sử dụng loạt công nghệ đặc biệt trên đã có mặt tại Việt Nam, giới mộ điệu Zippo có thể tham khảo sản phẩm tại đại lý của hãng.

Vạn Phát (ảnh: Zippo)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
13961
Số người truy cập:
4778384