Các dòng tai nghe nổi bật của Sennheiser

Tai nghe điện tử dân dụng luôn được Sennheiser hoàn thiện và phát triển. HD800 ứng dụng công nghệ tiên tiến, được chế tạo chất liệu nhựa cao cấp, thép hợp kim không rỉ, jack cắm mạ vàng, dây cáp chất lượng cao… Điều này giúp khách hàng yêu thích âm thanh điện tử cao cấp có thể thưởng thức âm thanh trong. Các tai nghe phục vụ nhu cầu giải trí tại gia điều dùng miếng lót mềm và êm, không gây đau tai khi sử dụng lâu. Trong đó, RS 180, tai nghe không dây của Sennheiser giúp thoải mái khi thưởng thức âm nhạc mà không bị giới hạn bởi dây cáp.

HD 414 và HD 800.
HD 414 và HD 800.

Bên cạnh đó, hãng còn sản xuất tai nghe dành cho chuyên gia âm thanh hay DJ, kỹ sư phòng thu, ban nhạc trên sân khấu. Những sản phẩm này có khả năng lọc tiếng ồn hiệu quả, tách biệt người nghe khỏi tiếng ồn bên ngoài để tập trung vào công việc. Với công nghệ Sennheiser E.A.R., âm thanh của các loại tai nghe này chính xác, chi tiết, rõ ràng, giàu bass. Trong đó, HD 380 là tai nghe chuyên nghiệp cao cấp nhất của Sennheiser. Với công nghệ chống ồn NoiseGard 2.0, sản phẩm tách bạn ra khỏi môi trường ồn ào xung quanh. Với trọng lượng nhẹ (chỉ 220 gram), HD380 giúp người dùng luôn thoải mái khi sử dụng.

Sennheiser HD380 và RS 180.
Sennheiser HD380 và RS 180.

Ngoài ra, Sennheiser cũng phát triển nhiều tai nghe nhỏ gọn đáp ứng nhu cầu âm nhạc di động. Sennheiser IE8 được thiết kế đặc biệt để tái hiện âm thanh đa kênh trong tai của bạn. IE8 còn cho phép bạn thay đổi các kích cỡ tai nghe phù hợp. Sản phẩm gắn chặt vào tai nên giảm tối đa tiếng ồn bên ngoài.

CX 680 Sports và IE 8.
CX 680 Sports và IE 8.

Bên cạnh IE8, CX 680 Sports là tai nghe dành riêng cho các bạn trẻ đam mê thể thao. Thiết kế đặc biệt của sản phẩm giúp tai nghe không bị rơi khi luyện tập thể thao. Chất liệu nhựa cao cấp chống nước cho phép bạn rửa tai nghe sau mỗi buổi tập.

(Nguồn: Sennheiser)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3972
Số người truy cập:
4764986