C.P. Việt Nam truyền thông điệp về cách yêu thương của cha

 Đồng hành cùng những người cha trong căn bếp, C.P. Việt Nam mang đến TVC "hạt giống yêu thương" bằng thước phim về cách cha chuẩn bị bữa cơm nhà, thay lời yêu thương muốn nói.

Để lời yêu của cha được trọn vẹn

Chia sẻ về thông điệp lần này, đại diện C.P. Việt Nam nhấn mạnh, bữa cơm mẹ nấu thường mang hương vị ngọt ngào, làm nhiều người lưu luyến. Tuy nhiên, không vì thế mà mâm cơm cha nấu lại "lu mờ". Những người ba có thể chưa phải là đầu bếp hoàn hảo, nhưng có thể cố gắng từ những điều rất nhỏ như sở thích món ăn của vợ con, chọn được địa chỉ cung cấp nguyên liệu chất lượng và bắt đầu nấu ăn với các món đơn giản.

Hình ảnh người cha xuất hiện trong TVC của C.P. Việt Nam. Ảnh: C.P. Việt Nam

Theo khái niệm "5 ngôn ngữ tình yêu", yêu thương có thể được gửi gắm qua những hành động, cử chỉ, qua thời gian bên nhau. Vì vậy, bữa ăn của cha cũng có thể là lời yêu kỳ diệu gắn kết các thành viên gia đình. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, bữa ăn do người cha chuẩn bị có tác động tích cực đến sức khỏe tinh thần và hạnh phúc của một người khi trưởng thành. Bởi lẽ, món ăn không chỉ để no bụng mà còn đong đầy gia vị yêu thương mà cha đã chuẩn bị, từ quá trình nguyên liệu, nấu nướng và bày biện.

Đối với người châu Á và đặc biệt là Việt Nam, hình ảnh người cha thường gắn liền với sự nghiêm khắc, kiệm lời. Nhiều người không thể hiện tình cảm qua lời nói mà chọn cách tự tay nấu cho con những bữa ăn đong đầy chất lượng.

Hình ảnh người cha xuất hiện ấm áp trong bữa cơm gia đình. Ảnh: C.P. Việt Nam

"Trạm ký ức" từ bữa cơm nhà

Đoạn video từ C.P. Việt Nam giúp nhiều người gợi lên ký ức về cha. Chia sẻ câu chuyện về kỷ niệm với cha qua những món ăn yêu thương, chị Tịnh Nhân (34 tuổi, TP HCM) kể lại, cha đi làm ăn xa nên tuổi thơ của chị rất ít gặp. Ký ức sâu đậm nhất là những lần quây quần bên bữa cơm nhà, đôi khi chỉ là món mực hấp đơn giản nhưng cũng đủ thể hiện sự ấm áp.

"Cha tôi kiệm lời yêu thương, ít khi bày tỏ, nhưng cách ông cặm cụi nêm nấu bữa cơm, chuẩn bị thức ăn hay gói ghém món quê nhà mỗi lúc con đi học, đi làm xa chất chứa cả tấm lòng", chị Nhân nói.

Thấu hiểu tâm lý đó, C.P. Việt Nam mang đến các nguyên liệu lành được chuẩn bị sẵn và nêm nếm theo khẩu vị, để giúp những người cha thay lời yêu thương muốn nói. Tham khảo thông tin sản phẩm tại đây.

Chi Dung


Giày Đại Phát solution
Số người online:
9043
Số người truy cập:
4772431