Bia Việt mang “Vạn lời chúc như ý” đến mọi miền tổ quốc

 Thông qua trang web của chương trình, người tham dự (từ 18 tuổi trở lên) có thể gửi những lời chúc Tết ý nghĩa đến bạn bè, người thân và toàn thể cộng đồng, cũng như có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ chương trình. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 650 triệu đồng, bao gồm những phần thưởng có giá trị như: 6 Giải “Tết vi vu” - mỗi giải 1 xe máy Exciter RC 150, và 3 Giải “Tết như ý” - mỗi giải trị giá 100 triệu đồng (tương đương hai lượng vàng). Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 18.600 lời chúc gửi về chương trình và hơn 5.000 người trên khắp cả nước may mắn nhận được các giải thưởng.

Bia Việt mang “Vạn lời chúc như ý” đến mọi miền tổ quốc - 1

Không những vậy, Bia Việt còn nỗ lực hiện thực hoá “Vạn lời chúc như ý” thông qua việc trao tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở 24 tỉnh thành trên khắp Việt Nam, trong đó bao gồm 20 tỉnh thành có số lượng lời chúc cao nhất trên trang web của chương trình: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nghệ An, An Giang, Tây Ninh, Bình Thuận, Bình Dương, Lâm Đồng, Đồng Nai, Kiên Giang, Đồng Tháp, Trà Vinh, Quảng Bình, Quảng Ngãi, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nam Định, Ninh Thuận, Bắc Ninh, Hưng Yên, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Ninh Bình, Hải Dương và Hải Phòng. Từ nay cho đến trước Tết Nguyên đán, đoàn thiện nguyện của Bia Việt đã và đang tiếp tục trao những phần quà Tết gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt đến tận tay hơn 3.200 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh thành nói trên. Chương trình cũng nhận được đóng góp về cả vật chất cũng như tinh thần của đội ngũ nhân viên và mạng lưới nhà phân phối của nhãn hàng Bia Việt.

Bia Việt mang “Vạn lời chúc như ý” đến mọi miền tổ quốc - 2

Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị cấp cao của Heineken Việt Nam, Công ty sản xuất Bia Việt, chia sẻ: “Vạn lời chúc như ý là một Chương trình được thực hiện xuyên suốt từ nền tảng trực tuyến đến những hoạt động kết nối trực tiếp nhãn hiệu Bia Việt với người tiêu dùng trên cả nước, đúng với tinh thần của nhãn hiệu là tôn vinh bản sắc văn hoá đa dạng cùng tinh thần đoàn kết của người Việt Nam. Vào thời điểm mà người dân trên cả nước chuẩn bị kết thúc năm cũ với nhiều thách thức và hướng đến năm Tân Sửu với những nguyện ước tốt đẹp, chúng tôi mong muốn đóng góp phần nhỏ bé của mình giúp hiện thực hóa những lời chúc, những ước mong và mang đến một cái Tết như ý cho mọi người. Thông qua chương trình này, chúng tôi muốn thể hiện sự tri ân với người tiêu dùng và góp phần hỗ trợ những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến đội ngũ nhân viên và hệ thống các nhà phân phối của Bia Việt đã đóng góp và ủng hộ chúng tôi thực hiện chương trình này”.

Bia Việt mang “Vạn lời chúc như ý” đến mọi miền tổ quốc - 3

Bia Việt mang “Vạn lời chúc như ý” đến mọi miền tổ quốc - 4

Bia Việt là nhãn hiệu bia mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam. Kể từ khi ra mắt, Bia Việt đã và đang có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng. Tháng 4 năm 2020, thay vì tổ chức chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm, Bia Việt đã dùng ngân sách đó để ủng hộ 10 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam. Tháng 10 vừa qua, Bia Việt đã quyên góp 3 tỷ đồng cứu trợ đồng bào miền Trung tại những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt.  

Heineken Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Heineken, nhà sản xuất bia hiện diện tại nhiều quốc gia nhất thế giới. Xuất xứ từ Hà Lan, Heineken là một công ty gia đình với lịch sử hơn 150 năm, sản xuất và phân phối trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men tại hơn 190 quốc gia.

Được thành lập vào năm 1991, đến nay Heineken Việt Nam vận hành 6 nhà máy bia tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Tiền Giang và 11 văn phòng trên khắp Việt Nam.

Từ sự khởi đầu khiêm tốn chỉ với 20 nhân viên, Heineken Việt Nam ngày nay đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.500 nhân viên. Hàng năm, Heineken Việt Nam đều đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,95% GDP quốc gia.

Tại Việt Nam, Heineken sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken®, Tiger, Larue, Bivina, Bia Việt và nước táo lên men Strongbow.

Trong suốt 5 năm liền tính từ 2016, Heineken Việt Nam liên tục được vinh danh trong top 3 Doanh Nghiệp Bền Vững Nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á (năm 2018, 2019 và 2020) bởi tạp chí HR Asia, một trong những ấn phẩm hàng đầu châu Á dành cho các chuyên gia quản lý về nhân sự. 

Tham khảo thông tin về các hoạt động của Heineken Việt Nam tại trang web chính thức: http://heineken-vietnam.com.vn

Nguồn: http://danviet.vn/bia-viet-mang-van-loi-chuc-nhu-y-den-moi-mien-to-quoc-5020212811156492.htm


Giày Đại Phát solution
Số người online:
12861
Số người truy cập:
4777769