Bắt được hung thủ sát hại đôi vợ chồng trẻ

Hung thủ ra tay sát hại đôi vợ chồng trẻ bằng búa tên là Lý Hải (34 tuổi, dân tộc Châu Ro). Hải đã ở lại trong nhà của vợ chồng anh Lý nhiều tháng qua.

Điều tra ban đầu của PC 14 - công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, tối 16/2, tại nhà anh Lý có tổ chức nhậu với 4 người đàn ông khác, trong đó có Lý Hải. Khoảng 22h cùng ngày, 3 người đàn ông về trước, chỉ còn Lý Hải và anh Lý ngồi nhậu với nhau.

Lý Hải cúi đầu đi vào trại giam. Trước đây, Lý Hải đã từng bị Công an xã Hòa Bình, huyện Xuyên Mộc phạt hành chính vì đánh người.

Sau khi nhậu gần hết rượu, anh Lý vào buồng ngủ với vợ. Lý Hải ngồi nhậu một mình. Khi vào buồng ngủ, anh Lý liên tục chửi bới, lăng nhục Hải. Trước đó, mỗi lần nhậu say, anh Lý cũng hay chửi Lý Hải. Theo dư luận của người dân sống gần nhà vợ chồng anh Lý thì từ lâu, anh Lý nghi ngờ Hải có quan hệ bất chính với vợ của mình.

Lời khai ban đầu của Lý Hải cho thấy, vào lúc rạng sáng ngày 17/2, Hải đi vòng ra sau nhà lấy búa bổ củi rồi đi thẳng vào phòng ngủ của vợ chồng anh Lý. Lúc này, chị Hoa thấy vậy nên hỏi “Anh làm gì đó?”. Không nói gì, Hải lập tức cầm búa đánh vào đầu chị Hoa. Anh Lý nằm cạnh, nhỏm dậy cũng bị Hải dùng búa đánh vào đầu. Thấy chị Hoa và anh Lý còn cọ quậy, Hải dùng búa đánh tiếp đến khi 2 người nằm im mới thôi.

Sau khi giết người xong, Lý Hải cầm búa gây án vứt lại sau bếp, thu dọn quần áo, đồ đạc của mình và dắt xe Cub 81 của mình chạy thẳng qua xã Bảo Bình. Khi bỏ trốn, Lý Hải không quên mang theo chiếc võng mà y thường đem theo để mắc ngủ lại trong rừng, rẫy.

Theo PC 14 - công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, những ngày trốn tránh, Lý Hải đã dùng võng mắc ngủ trong rừng rẫy tại ấp Tân Xuân, xã Bảo Bình.

Khoảng 7h30 sáng 20/2, công an phục kịch và bắt được Lý Hải khi hung thủ thức đây đi ăn sáng qua khu vực ấp Tân Hòa, xã Bảo Bình, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai. Với vẻ mặt phờ phạc, đầu tóc rối tung, hung thủ cúi đầu nhận tội và cho biết vẫn sau khi ra tay sát hại 2 nạn nhân và bỏ trốn, hung thủ vẫn chưa biết 2 nạn nhân đã chết hay chưa.

Trưa nay, Lý Hải được đưa về giam tại trại tạm giam Phước Cơ, công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Để truy bắt tội phạm này, ngoài lực lượng của PC14 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu còn có sự tham gia của công an huyện Xuyên Mộc, công an xã Hòa Bình và sự phối hợp của công an xã Bảo Bình. Đích thân Thượng tá Nguyễn Doãn Hồng - Trưởng phòng PC 14 - công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chỉ đạo và trực tiếp tham gia quá trình phục kích, bắt được Lý Hải.

(Theo VnExpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
5843
Số người truy cập:
4770016