Bắt đối tượng che giấu hung thủ vụ thảm sát tại Quảng Ninh

Đối tượng Đặng Văn Song (SN 1974), trú tại Vân Đồn, Quảng Ninh bị bắt về hành vi che giấu, không tố giác tội phạm.

Thông tin ban đầu cho biết, sau vụ thảm sát tại khu vực cảng Làng Khánh ngày 15/12, Song đã có hành vi che giấu Đặng Thế Sơn - một trong 3 đối tượng được xác định là hung thủ trực tiếp gây nên vụ thảm sát.

Một diễn biến khác, căn cứ theo lời khai của Nguyễn Văn Quân (SN 1992) tại cơ quan CSĐT, lực lượng nghiệp vụ tiến hành điều tra mở rộng, thu một khẩu súng, 8 viên đạn được cất giấu tại một địa điểm bí mật tại Quảng Ninh.
 
Trước đó, công an tỉnh Quảng Ninh kết hợp cùng lực lượng nghiệp vụ Phòng PC14- CA tỉnh Lâm Đồng đã bắt gọn Nguyễn Văn Quân, khi đối tượng này đang lẩn trốn tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng. Quân là một trong ba đối tượng được cơ quan CSĐTCA tỉnh Quảng Ninh ra lệnh bắt khẩn cấp về hành vi dùng súng bắn đạn hoa cải gây ra cái chết của 6 người, làm 1 người bị thương tại cảng Làng Khánh (TP Hạ Long, Quảng Ninh).

Hai đối tượng còn lại là Phạm Huy Nam (tức Nam “bang”, SN 1975, đã từng có tiền án về tội cướp tài sản) và Đặng Thế Sơn (SN 1979, trú tổ 46, phường Cẩm Thạch, thị xã Cẩm Phả, Quảng Ninh) đang tiếp tục bỏ trốn.

Phúc Hưng

 
 


Giày Đại Phát solution
Số người online:
5272
Số người truy cập:
4768058