Bánh Trung thu 8 loại nhân của Sheraton Saigon

 Theo đại diện Sheraton Saigon, hai phiên bản bánh Trung thu năm nay của khách sạn này có thiết kế hộp sang trọng, cùng sản phẩm bánh cao cấp. Trong đó, phiên bản Nguyệt Dạ giới thiệu hai sản phẩm hộp mang tông xanh trang nhã của đá xà cừ, còn phiên bản Di sản mang trở lại ba sản phẩm được ưa chuộng qua các năm.

SHERATON SAIGON TRÌNH LÀNG BỘ SƯU TẬP BÁNH TRUNG THU NĂM 2022 MANG TÊN NGUYỆT DẠ - page 2

Thiết kế hộp thứ nhất từ phiên bản Nguyệt Dạ là mẫu hộp vuông truyền thống có tên gọi Sơn Hoa Nguyệt Dạ, mang ý nghĩa hoa nở trên núi giữa đêm trăng. Thiết kế hộp khắc họa bức tranh thiên nhiên bình yên cùng vẻ đẹp dung dị, khi những chú chim loan phượng hồn nhiên nhảy múa giữa từng tán hoa mộc lan trắng đang bừng nở, cùng điểm nhấn logo mạ vàng ở trung tâm.

Thiết kế thứ hai là mẫu hộp đứng có tên gọi Giang Hoa Nguyệt Dạ, mang ý nghĩa hoa trôi trên sông lững lờ giữa đêm trăng. Thiết kế hộp tựa như chiếc hộp thần kỳ với cánh mở ra những điều tốt đẹp của cuộc sống. Hộp có hai cánh với bốn ngăn bánh, mang tông ngọt ngào cùng chốt mở vàng.

SHERATON SAIGON TRÌNH LÀNG BỘ SƯU TẬP BÁNH TRUNG THU NĂM 2022 MANG TÊN NGUYỆT DẠ - page 2 - 1

Với phiên bản Di sản, bạn có thể tìm thấy mẫu hộp vuông truyền thống Phúc Lai Thành, sở hữu thiết kế hình vuông, điểm nhấn là khung tròn kim loại ở trung tâm, với ý nghĩa sự kết nối của vạn vật sẽ tạo nên hạnh phúc. Còn mẫu hộp Phúc Mãn Đường mang thông điệp phúc đến nhà, thể hiện sự trân trọng các giá trị gia đình trong hành trình cuộc sống và được tái hiện qua hình ảnh của một chiếc vali với quai xách kim loại.

Đặc biệt, ngôi sao của bộ sưu tập năm nay là mẫu hộp VVIP mang tên Hảo Quang Minh, với kiểu dáng thời trang và bán với số lượng giới hạn. Sử dụng chất liệu da PU kết hợp hai màu xanh Tiffany và cam san hô, mẫu hộp phiên bản VVIP mang kiểu dáng của những chiếc túi hàng hiệu cao cấp. Với thiết kế túi hình vuông và tay cầm hình tròn, thể hiện cho sự giao thoa của trời và đất, Hảo Quang Minh không đơn thuần là phụ kiện thời trang nổi bật, mà còn đại diện cho nguồn năng lượng tốt đẹp, tài lộc cho các quý cô.

SHERATON SAIGON TRÌNH LÀNG BỘ SƯU TẬP BÁNH TRUNG THU NĂM 2022 MANG TÊN NGUYỆT DẠ - page 2 - 2

Đại diện Sheraton Saigon chia sẻ thêm, bộ sưu tập bánh Trung thu 2022 được sản xuất thủ công bởi đội ngũ đầu bếp nghệ nhân với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm. Mỗi chiếc bánh Trung thu tại khách sạn này kết hợp hài hòa giữa phương pháp làm bánh cổ truyền với quy trình sản xuất hiện đại và nguyên liệu tuyển chọn của hai dòng ẩm thực Đông Tây. Bánh có phần vỏ mỏng, màu sắc vàng ươm và được dập khuôn sắc nét, cùng phần nhân có kết cấu sánh mịn, mang đến vị ngọt thanh tao và hương thơm riêng biệt.

Bạn có thể lựa chọn giữa tám loại nhân với hai loại nhân mặn và năm loại nhân ngọt, kèm trứng muối hoặc không bao gồm: thập cẩm, sò điệp XO, hạt sen, hạt sen lá dứa, mè đen, trà xanh, nam việt quất và khoai môn (nhân mới trình làng năm nay).

Thư Kỳ


Giày Đại Phát solution
Số người online:
5667
Số người truy cập:
4767776