Bán con 22 tháng tuổi lấy 1,6 triệu đồng

Đối tượng bán con là Lý A Sểnh, sinh năm 1985, là bố đẻ của đứa bé 22 tháng tuổi tên là Lý Mùi Tịnh. Cháu bé bị bán cho một nhóm kẻ xấu tại xã Bản Qua để mang sang bên kia biên giới bán tiếp.

 

Trưa nay (5/5), Đại uý Nguyễn Đức Thuận, Đội phó Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Bát Xát, cho biết: “Có lẽ vì không hiểu luật pháp và do hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên Lý A Sểnh đã bán con đẻ của mình cho bọn xấu đưa ra nước ngoài”.

 

Ngay sau khi nhận được tin báo của xã Bản Qua về vụ việc nêu trên, với sự giúp đỡ của nhân dân địa phương và sự hợp tác tích cực của công an huyện Hà Khẩu, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc), công an huyện Bát Xát đã kịp thời tìm lại và đưa cháu Lý Mùi Tịnh trở về an toàn với gia đình. Trước đó, nhóm buôn người đã bán cháu Lý Mùi Tịnh cho một người Trung Quốc với giá 4.000 nhân dân tệ. Được biết nhóm đối tượng này do Sìn A Pà, sinh năm 1964, trú tại xã Bản Qua, cầm đầu.

 

Cơ quan chức năng huyện Bát Xát đã khởi tố vụ án, bắt giữ kịp thời các đối tượng liên quan để điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Phạm Ngọc Bằng

( Theo Dân Trí)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
5842
Số người truy cập:
4768063