Bakes ra mắt bộ sưu tập bánh 'Trung thu theo ta'

 Bộ sưu tập bánh 2022 mang phong cách phóng khoáng, vui nhộn và sáng tạo, gắn với thông điệp: "Trung thu do ta làm nên. Ta đi đâu, dành thời gian cho ai, ăn mừng như thế nào - tất cả đều quan trọng".

Đại diện Bakes cho biết: "Cụm từ 'Moon on the move' được hiểu là 'trăng tung tăng' - cách sắp đặt lơ lửng từ những mảnh ghép chuyển đổi linh hoạt, mang theo mong ước 'Trung thu theo ta'. Các mảnh ghép này có thể tùy biến để tạo nên phiên bản độc đáo của riêng mỗi người, cũng như sáng tạo thành đồ trang trí hoặc lồng đèn".

Bộ sản phẩm bốn vị Trăng vui hội có vẻ ngoài bắt mắt.

Cụ thể, hộp hai bánh với tên gọi "Trăng sánh đôi" (Moon Deux) đại diện cho những bước nhảy đôi, là gợi ý cho bạn và người thương mùa Trung thu này. Hộp quà "Trăng vui hội" (Moon Quatre) thêm chút gia vị "náo nhiệt" khi phối trộn bốn hương vị, phù hợp thưởng thức cùng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp.

Các thiết kế bánh hiện đại, tươi mới. Bakes nỗ lực đưa giá trị truyền thống tiệm cận đời sống đương đại. Theo đó, doanh nghiệp không ngừng tìm hiểu, giữ gìn khuôn bánh từ những nghệ nhân lâu năm đất Hà thành, đến phát triển hương vị bánh từ nguyên liệu đặc trưng địa phương như thịt trâu gác bếp Điện Biên...

Người dùng có thể lựa chọn các phiên bản sau:

Moet imperial champagne và hạt sen: phần nhân gồm caramel quả lý chua, champagne Moët Impérial ủ nho khô và long nhãn nhân hạt sen. Bao bọc bên ngoài là lớp vỏ truyền thống màu sắc tự nhiên từ củ dền.

Thịt trâu gác bếp và hoa saffron: nhụy hoa huệ tây saffron kết hợp khô trâu gác bếp, xúc xích khô, nấm đông cô và nhân trứng muối, bao bọc bởi lớp vỏ màu lá dứa.

Kim sa nấm truffle: nhân trứng muối tan chảy với mật ong nấm truffle, chanh dây, bên ngoài là lớp vỏ màu sắc tự nhiên từ bột nghệ.

Martini cà phê dừa: nhân martini cà phê tan chảy làm từ rượu sữa Baileys, cà phê arabica phủ một lớp cơm dừa, nhấn vào lớp vỏ màu socola.

Trà hoa lài và bạc hà: sự hòa trộn giữa trà xanh hương lài, bộ ba bạc hà (lục bạc hà, bạc hà cay và bạc hà socola), trà hoa đậu biếc, hoa rum và hương gừng.

Xem chi tiết bộ sưu tập mới và các chiết khấu tại đây.

Bakes ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu theo ta - 1

Tiệm bánh ngọt kiểu Pháp Bakes ra đời từ năm 2015, chủ tiệm lẫn bếp trưởng đều là người Pháp. Khách hàng, đối tác của doanh nghiệp gồm các khách sạn 5 sao, thương hiệu quốc tế và người yêu mến bánh ngọt tại TP HCM.

Đại diện Bakes cho biết: "Chúng tôi tin rằng bánh ngọt có nét tương đồng với tình yêu: thú vị, chu đáo, trung thực. Món quà này góp phẩn thể hiện yêu thương, kết nối mọi người trong mọi thời điểm như: tổ chức tiệc sinh nhật cho cha mẹ, tặng bạn bè khi họ đau lòng hoặc đơn giản cùng chia sẻ chiếc bánh tart phô mai tại hồ Con Rùa".

Doanh nghiệp chủ trương nướng bánh tươi mỗi ngày, dùng các thành phần tự nhiên, trái cây địa phương, thiết kế bao bì dày dặn và giữ lạnh nhằm đảm bảo chất lượng thưởng thức như tại cửa hàng. "Chúng tôi nói không với chất bảo quản, ưu tiên bao bì tự phân hủy, thân thiện với môi trường như túi bột sắn", đại diện Bakes nói thêm.

Vạn Phát


Giày Đại Phát solution
Số người online:
10599
Số người truy cập:
4774195