Áo cổ lọ đen không hề nhàm chán vì có cả chục cách mặc đẹp

 Là một trong những item cơ bản của cơ bản nên áo cổ lọ màu đen hiếm khi được các tín đồ đánh giá cao. Dễ mặc thật đấy nhưng nếu bảo cứ mặc kiểu áo mà ai cũng có lên là đẹp thì có phần ưu ái thái quá!

Thế nhưng năm nay, cùng với sự hồi sinh của loạt item basic như blazer đen, quần jeans trơn, áo cổ lọ màu đen bất ngờ giành được sự sủng ái của các fashionista nhờ vào tính ứng dụng bất tận. Chỉ với một chiếc áo đơn giản nhưng có cả chục cách phối đồ khác nhau mà cách nào cũng sang, cũng hợp thì thử hỏi còn item nào đáng mua hơn?

Dưới đây là loạt gợi ý mix đồ hợp trend với áo cổ lọ màu đen để giúp cho các cô nàng dù ít sành thời trang nhất đi chăng nữa cũng có thể có một mùa đông vừa ấm vừa đẹp:

Áo cổ lọ đen không hề nhàm chán vì có cả chục cách mặc đẹp - 2

Áo cổ lọ và quần jeans là bộ đôi đơn giản mà đẹp xuất sắc xuyên suốt mùa lạnh.

Áo cổ lọ đen không hề nhàm chán vì có cả chục cách mặc đẹp - 3

Mix với chân váy xẻ tiệp màu mang đến cảm giác ấm áp mà vẫn gợi cảm vô cùng.

Áo cổ lọ đen không hề nhàm chán vì có cả chục cách mặc đẹp - 4

Nhiều tín đồ đang chọn cách mặc áo cổ lọ đen bên trong, sơ mi hở cúc bên ngoài để cùng lúc khoe được 2 item xinh xắn.

Áo cổ lọ đen không hề nhàm chán vì có cả chục cách mặc đẹp - 5

Để chinh phục những món phụ kiện thời thượng nhưng đầy thách thức như corset thì không còn gì dễ dàng và an toàn hơn là mix cùng chiếc áo cổ lọ đen dáng hơi ôm.

Áo cổ lọ đen không hề nhàm chán vì có cả chục cách mặc đẹp - 6

Trong khi đó, mặc áo cổ lọ đen với quần ống rộng màu sáng có thể là gợi ý cực hoản hảo cho các quý cô khi tới công sở ngày đông.

Áo cổ lọ đen không hề nhàm chán vì có cả chục cách mặc đẹp - 7

Mùa đông này, muốn gọn gàng, trendy mà lại vẫn ấm áp, bạn nên thử ngay bộ đôi áo cổ lọ đen và áo denim lót lông. Hai item, một cổ điển, một thời thượng, sẽ mang lại hình ảnh cực thú vị cho bạn.

Áo cổ lọ đen không hề nhàm chán vì có cả chục cách mặc đẹp - 8

Những chiếc áo da màu đen tuyền cũng đang hot trở lại. Trong lúc còn loay hoay chưa biết mặc với gì cho đẹp, cứ chọn áo cổ lọ màu đen đảm bảo không bao giờ sai!

Áo cổ lọ đen không hề nhàm chán vì có cả chục cách mặc đẹp - 9

Mặc cả “cây” denim chưa bao giờ lỗi thời, nhưng nếu không biết mặc thì sẽ rất dễ biến bạn thành quê mùa. Mọi chuyện sẽ đi đúng quỹ đạo nếu bạn sở hữu một chiếc áo cổ lọ đen cùng phụ kiện cổ điển tiệp màu như mũ baker boy.

Áo cổ lọ đen không hề nhàm chán vì có cả chục cách mặc đẹp - 10

Bất kể khi nào bạn muốn thử nghiệm một kiểu mốt mới, như kiểu quần chất chơi của Gigi Hadid, cứ chọn áo cổ lọ đen là đủ đẹp, không lo mang tiếng làm quá!

Áo cổ lọ đen không hề nhàm chán vì có cả chục cách mặc đẹp - 11

Mặc cùng lúc 2 chiếc áo len trong mùa đông không hề là thảm họa chút nào, nhất là khi bạn có một chiếc áo cổ lọ đen đi kèm.


Giày Đại Phát solution
Số người online:
19528
Số người truy cập:
4784050