Angelina Jolie thành lập nhãn hiệu thời trang riêng

 Hôm 17/5, diễn viên xác nhận với People dự án thời trang sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. "Xưởng may của chúng tôi sẽ là nơi giúp những người có tài năng sáng tạo được hợp tác với nhóm thợ may chuyên nghiệp, nhà tạo mẫu và nghệ nhân lành nghề, đa dạng từ khắp nơi trên thế giới", Jolie nói.

Ngôi sao cho biết dự án này đã rục rịch chuẩn bị từ nhiều năm nay. Thông qua công việc này, cô muốn tôn vinh tầm quan trọng của những người hiếm khi được ghi nhận vì đã làm ra quần áo, vải và đồ thêu. Sản phẩm của Atelier Jolie tập trung vào sự khéo léo và chất lượng, cố gắng giảm thiểu lượng rác thải lẫn chi phí sản xuất. Các thiết kế chỉ sử dụng quần áo cũ, chất liệu cổ điển còn tốt và vải deadstock (hàng dư thừa).

Angelina Jolie chuộng trang phục đơn sắc, tối giản, duy trì sở thích mặc lại đồ cũ. Ảnh: Vogue

Angelina Jolie cho rằng mọi người hoàn toàn có thể tự sửa chữa quần áo cũ để biến nó thành trang phục mới, tránh lãng phí. Ngoài các nghệ nhân lành nghề, diễn viên chú trọng dạy nghề cho những người tị nạn. "Khi làm việc với nhau, chúng tôi sẽ chia sẻ các di sản văn hóa phong phú, hỗ trợ nhau phát triển", cô nói.

Ngôi sao 48 tuổi ủng hộ thời trang bền vững nhiều qua năm. Cô từng nói với biên tập viên Edward Enninful của Vogue: "Tôi đầu tư vào những món đồ chất lượng và mặc chúng đến tận lúc hỏng". Cô còn áp dụng lối sống này cho các con. Jolie luôn khuyên các con gái mặc lại quần áo và giày thể thao của các anh trai Maddox và Pax Thiên. Năm 2021, Shiloh từng mặc lại váy Dior đen trắng của mẹ trong buổi công chiếu Erternals ở Anh. Cùng năm, cũng trong buổi ra mắt phim này tại Los Angeles, Zahara mặc đầm được Jolie diện ở Oscar 2014.

Họa Mi (theo People)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
9117
Số người truy cập:
4771545