Ẩm thực Á Đông: “Đặt tiệc ngay, tiền trao tay”!.

Từ những năm 1940, người dân Sài Gòn, đặc biệt ở vùng Chợ Lớn đều biết đến Á Đông Đại Tửu Lầu là một trong những nhà hàng mang đậm phong cách Trung Hoa và nổi tiếng của khu vực. Qua hơn 70 năm hoạt động, nơi đây đã hình thành một trung tâm tiệc cưới có tiếng – Nhà hàng Á Đông với niềm tự hào là nhà hàng đưa ra tiệc cưới có mặt lâu đời nhất tại TP.HCM – nơi đem đến cho nhiều đôi uyên ương những bữa tiệc cưới đầy mỹ mãn…

Ẩm thực Á Đông: “Đặt tiệc ngay, tiền trao tay”!, Ẩm thực,

Trực thuộc Công ty CP Quê Hương Liberty, với khuôn viên rộng rãi và trang trí đẹp mắt - các sảnh tiệc được thiết kế sang trọng ấm cúng gồm 01 tầng trệt và 03 lầu, nhà hàng Á Đông có tổng sức chứa trên 2.500 khách được chia thành 07 sảnh với trang thiết bị hiện đại, luôn cập nhật mới.

Ẩm thực Á Đông: “Đặt tiệc ngay, tiền trao tay”!, Ẩm thực,

Nhà hàng Á Đông được đảm trách bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực tại “Phố Người Hoa”. Và đặc biệt, bếp trưởng Lữ Chí Đường có trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực Hoa, đã từng làm việc tại các khách sạn, nhà hàng Hoa. Theo anh Lữ Chí Đường, với gần 7 năm làm bếp Trưởng tại nhà hàng Á Đông, số lượng khách tăng đều theo từng năm, nếu 2006 là 90,000 lượt khách, thì đến 2011 đã là hơn 150,000 lượt khách, nên việc phục vụ tiệc Cưới với số lượng khách lớn như ở nhà hàng Á Đông phải luôn đặt khâu chuẩn bị và tổ chức lên hàng đầu.

Trước hết là phải hoạch định kế hoạch thật kỹ lưỡng nếu không muốn “bể tiệc”. Với mỗi món ăn, chúng tôi đều phải bám theo định lượng từng loại thực phẩm và gia vị. Tất cả đều diễn ra cùng một thời điểm nên phải chuẩn bị thật tốt để có chất lượng đồng bộ. Có những lúc nhà hàng Á Đông chúng tôi đãi tiệc cùng lúc 7 sảnh với số lượng trên 2,500 khách nhưng tôi vẫn luôn đảm bảo tiệc đúng giờ, ổn định về chất lượng và số lượng.

Ẩm thực Á Đông: “Đặt tiệc ngay, tiền trao tay”!, Ẩm thực,

Ẩm thực Á Đông: “Đặt tiệc ngay, tiền trao tay”!, Ẩm thực,

Ẩm thực Á Đông: “Đặt tiệc ngay, tiền trao tay”!, Ẩm thực,

Những món ăn đặc trưng Á Đông như: món Heo sữa - sứa biển, lớp da có màu đỏ tự nhiên, giòn xốp như tan trong miệng. Và thật khoái khẩu khi da heo giòn, sứa biển mềm mát như bổ sung cho nhau làm món ăn không còn ngậy mỡ chút nào; món Súp Tây Hồ tinh tế, hương vị của nấm nấu cùng thịt bò ngọt lịm; hay món Bào Ngư Trân Châu xốt dầu hào, từng cái bào ngư như những viên trân châu nằm xếp lớp trên nền bông cải xanh, mới nhìn đã thấy thèm. Nhưng nói về công phu phải kể đến món Sườn heo xốt Trung Hoa. Sườn được ướp gia vị như quế chi, thảo quả…, cho thấm rồi đặt vào vỉ tre hấp liên tục 4- 5h với ngọn lửa thật nhỏ. Miếng sườn khi chín vẫn giữ nguyên, nhưng nó đã mềm từ ngoài vào tận xương. Đặc biệt, lẩu nấm Á Đông là sự kết hợp giữa bộ sưu tập nấm thiên nhiên kết hợp với nước lèo hầm từ các xương và loại thảo mộc Trung Hoa, rất tinh túy được khách hàng rất ưa chuộng.

Chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn cho năm 2012 với Slogan “Đặt Tiệc Ngay, Tiền Trao Tay” trong chương trình trọn gói giá chỉ từ 268,000vnđ/ khách bao gồm:

• Tặng ngay tiền mặt lên đến 8,000,000vnđ

• Tặng Bia Heineken

• Tặng kim cương

• Cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác…

• Thời gian áp dụng:  Tổ chức từ 01/02/2012 đến 30/09/2012


Giày Đại Phát solution
Số người online:
9948
Số người truy cập:
5321218